Theo dõi & tổng hợp công tác các dịch vụ bảo hành – sửa chữa – bảo trì/bảo dưỡng tại các khu vực;
Lập báo giá và theo dõi chi phí thực hiện dịch vụ kỹ thuật cho Khách hàng;
Theo dõi và thực hiện DTAC, Claim bảo hành trên hệ thống John Deere và tổng hợp đối chiếu kết quả với JD;
Theo dõi các Chương trình PIP từ JD để lên đơn đặt hàng về, lên kế hoạch phân bổ cho các Khu vực thực hiện PIP, Claim PIP sau khi thực hiện và tổng hợp đối chiếu kế quả với JD;
Theo dõi các sản phẩm mới (NMQ) của JD để từ đó lên kế hoạch thực hiện Chương trình NMQ (đào tạo, phụ tùng và dụng cụ);
Tổng hợp phụ tùng thu hồi sau bảo hành và đề xuất phương án;
Lập kế hoạch và triển khai đào tạo kỹ thuật cho phòng theo chương trình JD; Báo cáo kết quả đào tạo và tổng hợp đối chiếu chi phí cới JD;
Lập kế hoạch và triển khai công tác đào tạo kỹ thuật tại các CTTV, Đại lý và Khách hàng;
Cập nhật các thông tin kỹ thuật từ JD để thông báo đến các KTV và các khách hàng;
Soạn các bảng tin kỹ thuật (hướng dẫn hoặc khuyến cáo liên quan đến vận hành, bảo dưỡng sửa chữa…) đến các KTV, các CTTV, Đại lý và các khách hàng;
Theo dõi và chăm sóc, tư vấn khách hàng theo khía cạnh dịch vụ kỹ thuật, cung cấp các giải pháp cơ giới nông nghiệp;
Hỗ trợ kỹ thuật phụ tùng;
Thực hiện yêu cầu khác của Trưởng phòng dịch vụ sau bán hàng.
Job Requirement
- Lương cao trên thị trường lao động hiện nay;
- Đại học trở lên chuyên ngành kỹ thuật ô tô hoặc quản trị kinh doanh, nông nghiệp;
- Am hiểu về nông nghiệp và thiết bị sử dụng trong nông nghiệp (máy kéo, phụ tùng máy kéo);
- Giao tiếp tốt tiếng Anh, thuyết phục và thương lượng tốt;
- Đã từng có kinh nghiệm làm việc trong các hãng xe ô tô hoặc garage;
- Có thể đi công tác thường xuyên (công ty chi trả);
- Liên hệ: hanvt@ttcagris.com.vn (Ms. Hân)
- Địa điểm làm việc: 561A, Trần Phú, Xã Tân Bình, TP. Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh.