Quản lý 1 đội nhóm bán hàng 10 SR đến 15SR kênh cho vay tiền mặt và thẻ tín dụng
Địa điểm làm việc:
Gò Vấp – HCM: 2
Thủ Đức – HCM: 2
Hóc Môn – HCM: 3
Tóm tắt công việc:
Tuyển dụng, đào tạo và xây dựng đội ngũ kinh doanh theo định hướng kinh doanh của Shinhan Finance
Huấn luyện, đào tạo và quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh (SR) hoàn thành mục tiêu doanh số được giao
Vai trò này cũng chịu trách nhiệm tìm kiếm các cơ hội có thể có để thúc đẩy và cải thiện hiệu quả và hiệu suất bán hàng của đội nhóm
Vai trò & Trách nhiệm chính:
1. Thiết lập mục tiêu và định hướng kế hoạch hành động:
Thiết lập mục tiêu SMART cho đội ngũ bán hàng, qua đó định hướng kế hoạch làm việc hằng ngày, hằng tuần, hằng tháng cho các nhân viên để đạt được mục tiêu đề ra
2. Quản lý và phát triển đội ngũ kinh doanh:
Đảm bảo các kế hoạch bán hàng được triển khai hiệu quả xuống đội ngũ kinh doanh
Giám sát và thúc đẩy đội ngũ bám sát kế hoạch và triển khai có hiệu quả, qua đó năng cao năng suất bán hàng của đội ngũ
Liên tục đào tạo và nâng cao năng kiến thức chuyên môn, kỹ năng bán hàng, xây dựng đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp và tinh nhuệ
Tổ chức họp nhóm, tiếp nhận báo cáo từ nhân viên và giải quyết các vấn đề nảy sinh
Thường xuyên cập nhật và triển khai cho các nhân viên những quy định và chính sách mới
Quản lý giờ giấc/thái độ/hiệu quả làm việc của các nhân viên
3. Doanh số và các yêu cầu liên quan:
Đảm bảo đạt và vượt chỉ tiêu doanh số tháng được giao theo từng thời điểm nhất định và được cấp quản lý trực tiếp thông báo kịp thời.
Đảm bảo phát triển đồng đều và tối ưu tất cả các sản phẩm của công ty được triển khai
4. Báo cáo:
Lập báo cáo định kỳ hàng ngày/tuần/tháng về hiệu quả làm việc của nhân viên, ý kiến của khách hàng, các vấn đề vướng mắc đã xảy ra, thông tin về đối thủ, thông tin từ các đối tác và tình trạng các thiết bị quảng cáo
Các báo cáo khác khi được cấp trên yêu cầu
5. Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp
Job Requirement
1. Trình độ chuyên môn:Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
2. Kinh nghiệm làm việc:
2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, có kinh nghiệm quản lý > 1 năm là lợi thế (Ưu tiên các bạn có thành tích tốt trong công việc)
Có kiến thức về ngành hàng tài chính - tiêu dùng.
Am hiểu về phát triển thị trường, tài chính, kinh doanh và tiếp thị
3. Kỹ năng:
Kỹ năng giám sát và lãnh đạo.
Kỹ năng giải quyết vấn đề và đưa quyết định
Kỹ năng tạo ảnh hưởng
Kỹ năng giao tiếp
Kỹ năng lên kế hoạch và tổ chức
Kỹ năng vi tính thành thạo MS Office (Word, Excel,…)
4. Yêu cầu khác:
Ngoại hình khá
Có tinh thần vượt khó, cầu tiến và ham học hỏi, chịu được áp lực công việc
Chấp nhận đi công tác khi cần.
Work location
Ho Chi Minh
645 Quang Trung, Phường 11, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh