Employment Information
Trưởng/ Phó Phòng Quản Lý Khách Hàng Ưu Tiên
Job level | Manager |
Salary | $ Competitive |
Deadline to apply | 20/03/2025 |
Industry | Customer Service , Securities , Finance / Investment |
Experience | Over 2 Years |
- Xây dựng, quản lý và phát triển nguồn Khách VIP của Công ty.
- Trực tiếp chỉ đạo và thực hiện các hoạt động hỗ trợ Khách hàng VIP liên quan đến hoạt động giao dịch chứng khoán của khách hàng.
- Tổ chức thực hiện hoạt động tư vấn đầu tư chứng khoán chuyên sâu.
- Đề xuất và phối hợp để xây dựng các sản phẩm dịch vụ chính sách phù hợp với từng đối tượng khách hàng.
- Theo dõi, tiếp nhận các thông tin, phản hồi của Khách hàng VIP về sản phẩm dịch vụ của Công ty và chuyển cho các phòng ban có liên quan phối hợp giải quyết theo quy định của Công ty.
- Xây dựng và quản ký danh mục đầu tưĐịnh kỳ đánh giá hiệu quả đầu tư của khách hàng, lên kế hoạch điều chỉnh danh mục phù hợp.
- Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ và theo yêu cầu của cấp quản lý.
Similar jobs