Employment Information
Trưởng phòng Điều hành Dự án
| Job level | Manager |
| Salary | $ Competitive |
| Deadline to apply | 09/01/2026 |
| Industry | Executive management , Civil / Construction , Real Estate |
| Experience | 7 - 10 Years |
IMô tả công việc:
(Job Description)
1. Lập kế hoạch triển khai dự án theo phương án từ Tập đoàn
2. Triển khai các công tác thi công theo kế hoạch
3. Lập kế hoạch và triển khai các chương trình truyền thông, bán hàng
4. Phát triển mối quan hệ với đối tác/khách hàng/cơ quan ban ngành.
5. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên/ Ban Lãnh đạo.
6. Xây dựng và duy trì sự tuân thủ công tác quản trị, vận hành hệ thống
IIMô tả chi tiết:
(Detailed Description)
1. Lập kế hoạch triển khai dự án theo phương án từ Tập đoàn
1.1 Tham mưu cho Ban Lãnh đạo về phương án tối ưu phát triển và điều hành Dự án.
1.2 Phối hợp các Phòng chuyên môn trong việc lập, theo dõi & đảm bảo kế hoạch, chất lượng, tiến độ tổng thể của dự án gồm pháp lý, thiết kế, thi công, kinh doanh và tài chính cho dự án hiệu quả.
2. Triển khai các công tác thi công theo kế hoạch
2.1 Tiếp nhận và chuẩn bị mặt bằng thi công dự án. Triển khai các thủ tục ký kết các Hợp đồng mua bán vật tư thiết bị, Hợp đồng với nhà thầu, đơn vị tư vấn giám sát…
2.2 Triển khai thi công và điều phối các công tác liên quan tại Dự án. Xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình thực hiện
2.3 Quản lý mua sắm vật tư hàng hóa phục vụ thi công, đảm bảo chất lượng và số lượng theo ngân sách
2.4 Thực hiện nghiệm thu và bàn giao theo tiến độ
2.5 Báo cáo định kỳ/đột xuất về tiến độ và các vấn đề liên quan Dự án
3. Lập kế hoạch và triển khai các chương trình truyền thông, bán hàng
3.1 Phối hợp với các Phòng ban chuyên môn xây dựng và triển khai các chương trình tiếp thị cho từng Dự án
3.2 Lập kế hoạch bán hàng và triển khai công tác bán hàng, đảm bảo doanh thu và lợi nhuận theo mục tiêu đề ra
4. Phát triển mối quan hệ với đối tác/khách hàng/cơ quan ban ngành.
4.1 Phát triển các mối quan hệ với các đối tác, nhà thầu, khách hàng tiềm năng để đạt được mục tiêu phát triển dự án hiệu quả tối ưu.
4.2 Duy trì, phát triển mối quan hệ với các cơ quan ban ngành liên quan đến dự án được phân công.
5. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên/ Ban Lãnh đạo.
6. Xây dựng và duy trì sự tuân thủ công tác quản trị, vận hành hệ thống
6.1 Chủ trì xây dựng hệ thống quản trị nội bộ Phòng Ban: Quy chế làm việc, Quy trình, Quy định, Biểu mẫu - Check list công việc, …, đề xuất điều chỉnh Ma trận phân quyền phù hợp vận hành từng thời kỳ để đảm bảo công tác vận hành nội bộ, phối hợp công việc liên Phòng/ Ban trong Tập đoàn được xuyên suốt, chính xác, nhanh chóng mang lại hiệu quả tối ưu.
6.2 Xây dựng và triển khai kế hoạch đào tạo chuyên môn nội bộ cho Phòng Ban nhằm nâng cao năng lực chuyên môn, phát triển đội ngũ nhân tài, kế thừa.
6.3 Tuân thủ nội quy/quy định/tài liệu nội bộ của Tập đoàn. Quản lý dữ liệu/ thông tin/ hồ sơ chuyên môn và các tài liệu liên quan đến tác nghiệp nội bộ phòng.
6.4 Nhận diện, đánh giá, kiểm soát và giảm thiểu các rủi ro phát sinh trong hoạt động hàng ngày tại đơn vị; báo cáo tới Phòng Quản lý Rủi ro, Quy trình và Tuân thủ các rủi ro phát sinh theo các chính sách, quy định nội bộ về Quản lý rủi ro.
6.5 Quản trị, chịu trách nhiệm về các vấn đề liên quan đến công cụ dụng cụ, tài sản mà Phòng Ban sử dụng, vận hành, quản lý.
1Trình độ
(Education)Tốt nghiệp đại học hoặc sau đại học chuyên ngành Kiến trúc sư, Kỹ sư Xây dựng, Kỹ sư kinh tế xây dựng hoặc Quản lý Dự án Xây dựng.
2Kiến thức:
(Knowledge)
3Chứng chỉ nghề nghiệp:
(Certificate)Chứng chỉ Quản lý dự án
4Kinh nghiệm:
(Experience)
4.1Kinh nghiệm chuyên môn
(Professional experience)Trên 7 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý dự án của các công ty về đầu tư, BĐS
4.2Kinh nghiệm quản lý
(Management experience)Trên 5 năm kinh nghiệm quản lý ở vị trí GĐ / PGĐ điều hành công ty
5Kỹ năng:
(Skills)- Kỹ năng Xây dựng Tầm nhìn – Mục tiêu và Lập kế hoạch
- Tư duy nhạy bén, có khả năng thiết lập quan hệ tốt với đối tác, chính quyền và khách hàng.
- Kỹ năng lãnh đạo, huấn luyện & phát triển đội ngũ.
- Tư duy nhạy bén về tài chính, quản trị tài chính.
- Khả năng quan sát, phán đoán & tổng hợp.
- Kỹ năng điều phối, quản lý nhóm.
- Kỹ năng quản lý rủi ro & quản lý sự thay đổi.
- Kỹ năng đọc hiểu & giao tiếp tiếng anh lưu loát.
6Các yêu cầu khác:
(Others)- Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp.
- Đặc tính Novator & Cơ chế đánh giá Nhân sự.
7Năng lực yêu cầu:
(Competence)Sử dụng Khung NL theo của từng chức danh để đưa vào (theo từng thời kỳ)