- Chịu trách nhiệm quản lý hoạt động của phòng Kinh Doanh Nguồn khách nội trú, ngoại trú, bán trú, nguồn khách nghỉ dưỡng, khách OTA, khách Spa, Onsen.
- Lập kế hoạch và triển khai chiến lược kinh doanh cho Phương Đông Asahi, bao gồm các hoạt động marketing, bán hàng và phát triển thị trường.
- Phối hợp với phòng Truyền Thông lên các kế hoạch marketing ngắn hạn và dài hạn (các chương trình khuyến mãi, quà tặng, chương trình PR,…) phù hợp với chiến lược kinh doanh của Phương Đông Asahi.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đối tác bên ngoài Phương Đông Asahi như: khách hàng, các công ty sự kiện, Hiệp hội du lịch địa phương, Văn phòng Du lịch Chính phủ, Hãng hàng không, Đại lý Du lịch, Nhà điều hành Tour và các thành viên khác của cộng đồng địa phương nhằm quảng bá hình ảnh và phát triển Phương Đông Asahi.
- Báo cáo công việc định kỳ (tuần/tháng/quý/năm/…) cho BLĐ
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của BLĐ.
Job Requirement
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành: Quản trị Kinh doanh, Marketing, Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn hoặc các ngành liên quan.
- Ưu tiên ứng viên đã làm việc trong môi trường dịch vụ cao cấp: khu nghỉ dưỡng, khách sạn 4–5 sao, trung tâm chăm sóc sức khỏe, wellness, spa cao cấp… có kinh nghiệm làm việc với tệp khách hàng VIP/khách hàng yêu cầu tiêu chuẩn dịch vụ cao.
- Có kinh nghiệm từ 2–3 năm ở vị trí Trưởng nhóm/Trưởng phòng Kinh doanh hoặc các vị trí tương đương.
- Kỹ năng giao tiếp – đàm phán tốt, tác phong chuyên nghiệp, có khả năng xây dựng quan hệ đối tác lâu dài.