Xây dựng và quản lý các kênh bán trực tuyến trên các nền tảng thương mại điện tử (Website, Shopee/Lazada/Tiktok…)
Theo dõi, tiếp nhận xử lý các chương trình khuyến mãi từ phía sàn Phối hợp các team nội bộ liên quan như: kho/content/design/livestream…để chuẩn bị và lên ý tưởng thực hiện thiết lập chương trình khuyến mãi
Chịu trách nhiệm mục tiêu doanh thu được giao của từng kênh bán theo BGĐ công ty đề ra.
Nghiên cứu, phân tích thị trường TMĐT, đề xuất lên kế hoạch triển khai chương trình các hoạt động kịp thời.
Theo dõi và phân tích dữ liệu về doanh số bán hàng, tương tác khách hàng và các chỉ số hiệu suất khác để đánh giá hiệu quả của các kênh bán hàng trực tuyến.
Đề xuất và thực hiện các biện pháp tối ưu hóa và cải thiện hiệu quả bán hàng.
Nắm bắt và theo dõi các xu hướng mới nhất trong lĩnh vực thương mại điện tử, bao gồm các công nghệ mới, phương pháp bán hàng và các nền tảng thương mại điện tử mới.
Đề xuất các cải tiến và áp dụng các xu hướng này vào chiến lược bán hàng trực tuyến.
Thực hiện các công việc khác theo chỉ thị của cấp trên. Cập nhật báo cáo cho BGĐ tình hình thực hiện định kỳ theo tuần/tháng/quý/năm
Job Requirement
Giới tính: Nam/Nữ, 30 - 45 tuổi
Tốt nghiệp từ đại học các chuyên ngành liên quan
Có từ 03 năm kinh nghiệm ở vị trí trưởng phòng hoặc tương đương trong lĩnh vực điện máy
Kinh nghiệm triển khai kênh bán hàng trực tuyến và thương mại điện tử