˗ Hoạch định chiến lược, kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện các hoạt động truyền thông và Marketing; Lập kế hoạch, lên ngân sách truyền thông quảng cáo, event cho những đợt mở bán sản phẩm.
˗ Giám sát, phân tích, đánh giá hiệu quả các hoạt động marketing đã và đang triển khai nhằm kịp thời đưa ra các đề xuất nâng cao hiệu quả công việc đồng thời định hướng các hoạt động mới.
˗ Chịu trách nhiệm tổ chức triển khai các KH Marketing, từ lên ý tưởng nội dung, thiết kế chi tiết, phối hợp cùng với các đơn vị liên quan để hoàn thiện chương trình/chiến dịch Marketing phục vụ mục đích quảng bá thương thiệu, sản phẩm đảm bảo cung cấp thông tin chi tiết, nổi bật, đặc sắc để thu hút khách hàng, nhà đầu tư,...; Kiểm soát việc tuân thủ hệ thống nhận diện thương hiệu trong toàn hệ thống.
˗ Xây dựng mối quan hệ với các đối tác chiến lược, đơn vị truyền thông, báo chí, đài truyền hình, ban ngành…; Kiểm soát và xử lý khủng hoảng thông tin truyền thông liên quan đến thương hiệu của Công ty và các dự án.
˗ Kiểm soát và quản lý các chương trình hợp tác Marketing bán hàng với các kênh phân phối, đại lý, đảm bảo sự đồng bộ và nhất quán xuyên suốt trong toàn bộ chiến dịch, quản trị rủi ro về hình ảnh, thương hiệu liên quan đến Công ty và dự án.