I. NHIỆM VỤ CHÍNH:
1. Quản lý và phát triển các kênh thương mại điện tử (TMĐT)
Chịu trách nhiệm toàn bộ hoạt động và doanh số trên các kênh TMĐT.
Nghiên cứu, phân tích hiệu quả của các nền tảng TMĐT nội sàn (Shopee, Lazada, Tiki, TikTok Shop) và ngoại sàn (Facebook, Website, Zalo, Affiliate, CTV,...).
Lập kế hoạch chiến lược hàng hóa cho từng nhóm sản phẩm.
Xây dựng và thực thi các chiến lược nhằm thúc đẩy doanh số TMĐT.
Thiết lập và triển khai các chương trình bán hàng, trực tiếp quản lý và tối ưu các hoạt động quảng cáo digital nhằm đảm bảo hiệu quả vận hành.
Phát triển và quản trị hoạt động bán hàng đa kênh, tìm kiếm và khai thác các nền tảng kinh doanh mới.
2. Quản lý đội ngũ vận hành và hoạt động TMĐT
Tuyển dụng, đào tạo và quản lý đội ngũ vận hành thương mại điện tử.
Giám sát bộ phận tư vấn và chăm sóc khách hàng trên các nền tảng TMĐT.
Theo dõi quy trình xử lý đơn hàng từ khâu tiếp nhận, vận chuyển, chăm sóc khách hàng, quản lý kho vận, kế toán doanh thu đến xử lý khiếu nại, đánh giá và phản hồi khách hàng.
Kiểm tra, cải tiến quy trình vận hành nhằm giảm thiểu sai sót, nâng cao hiệu suất hoạt động.
Giám sát và đảm bảo sức khỏe gian hàng, giá cả, thông tin sản phẩm và chính sách bán hàng trên các kênh TMĐT.
Xây dựng quy trình tổ chức, kịch bản và vận hành các hoạt động livestream bán hàng chuyên nghiệp.
3. Theo dõi, đo lường và báo cáo
Theo dõi và đo lường hiệu suất bán hàng, chăm sóc khách hàng và truyền thông trên các nền tảng TMĐT.
Xây dựng hệ thống báo cáo chuẩn hóa và bộ chỉ số đánh giá hiệu quả kinh doanh.
Báo cáo định kỳ và đề xuất chiến lược tối ưu hóa hoạt động TMĐT với Ban Giám Đốc.
II. QUYỀN LỢI
Tốt nghiệp Đại học trở lên.
Am hiểu về thị trường máy lọc nước, gia dụng, điện lạnh là một lợi thế.
Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh tốt là một ưu tiên.
Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực TMĐT, từng quản lý doanh số trên 5 tỷ VNĐ/tháng.
Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt thông tin, giải quyết vấn đề và tổ chức đội nhóm hiệu quả.
II. QUYỀN LỢI
Similar jobs