Location

Ho Chi Minh

Maps
  • Salary

    Competitive

  • Experience

    5 - 10 Years

  • Job level

    Manager

  • Deadline to apply

    18/04/2025

Job Description

  • Xây dựng kế hoạch tổng thể về quản trị trải nghiệm khách hàng phù hợp với mục tiêu kinh doanh của tổ chức
  • Xác định các chỉ số cụ thể để đo lường trải nghiệm khách hàng (NPS, CSAT, CES) và lập kế hoạch hành động để nâng cao các chỉ số này
  • Phân tích hành trình khách hàng hiện tại và xác định các điểm chạm (touchpoints) quan trọng, các vấn đề gây khó khăn trong trải nghiệm khách hàng.
  • Xây dựng các giải pháp và kịch bản xử lý, đảm bảo hành trình khách hàng xuyên suốt không đứt gãy
  • Thiết kế hành trình khách hàng rõ ràng, mạch lạc từ bước đầu (onboarding) đến các giai đoạn chăm sóc sau khi KH sử dụng dịch vụ.
  • Giám sát chất lượng dịch vụ liên tục và thực hiện các chương trình kiểm tra chất lượng dịch vụ định kỳ
  • Xây dựng và liên tục cải tiến quy trình tiếp nhận, xử lý và phản hồi nhanh chóng các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.
  • Đề xuất xây dựng/cải tiến các chương trình chăm sóc riêng biệt cho nhóm khách hàng VIP để đảm bảo dịch vụ ưu tiên cho nhóm khách hàng này.
  • Tối ưu hóa đa kênh trực tuyến và đảm bảo trải nghiệm khách hàng nhất quán trên tất cả các kênh (qua ứng dụng, tổng đài, chatbot, email, ...)

Job Requirement

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành tài chính, quản trị kinh doanh, ...
  • Tối thiểu 10 năm trong lĩnh vực quản trị trải nghiệm khách hàng, dịch vụ khách hàng hoặc quản lý chất lượng dịch vụ
  • Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng hoặc các vị trí quản lý tương đương
  • Hiểu biết sâu về hành trình khách hàng, phân tích hành vi khách hàng và quản lý chất lượng dịch vụ
  • Kỹ năng phân tích dữ liệu và sử dụng các công cụ báo cáo
  • Tư duy dịch vụ, tỉ mỉ & cẩn trọng
  • Tư duy hệ thống và liên tục cải tiến
  • Nhạy bén và khả năng giải quyết vấn đề sáng tạo

More Information

  • Degree: Bachelor
  • Age: Unlimited
  • Salary: Competitive
Save job Email me similar jobs Report job

Similar jobs

Feedback