I/ NỘI DUNG VÀ PHẠM VI CÔNG VIỆC
Lập kế hoạch Truyền thông và sự kiện, lên phương án về ngân sách thường niên, quý, tháng và triển khai các chiến dịch truyền thông nhằm mục đích quảng bá thương hiệu hình ảnh của công ty, các sản phẩm, dự án của công ty đã, đang và sắp triển khai.
Lên kế hoạch nhân sự cho phòng ban tực tiếp tuyển dụng, quản lý, đánh giá và đào tạo đội ngũ nhân sự về chuyên môn.
Chỉ đạo sản xuất/thực hiện các sản phẩm truyền thông thông qua việc xây dựng nội dung ấn phẩm đáp ứng yêu cầu quảng bá thương hiệu, thúc đẩy kinh doanh công ty, đặc biệt đẩy mạnh việc sử dụng công nghệ thông tin vào công việc;
Quản lý việc xây dựng thương hiệu và thông điệp của công ty tới các phương tiện truyền thông thông qua các kênh khác nhau: Website, Facebook, Linkedin,...
Thiết lập và duy trì mối quan hệ hợp tác với các đối tác Báo chí, Truyền thông. Sản xuất tin tức và đăng bài định kì.
Lên kế hoạch và phối hợp với các bộ phận liên quan tổ chức các sự kiện truyền thông của công ty.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của ban lãnh đạo.
Tham mưu cho Ban lãnh đạo công ty về chiến lược truyền thông trong dài hạn và ngắn hạn.
Lập kế hoạch hoạt động và ngân sách thường niên/quý/tháng và triển khai các chiến dịch truyền thông và đảm bảo hiệu quả truyền thông nhằm mục đích phát triển, quảng bá thương hiệu tuyển dụng và hình ảnh công ty.
Ngăn ngừa các rủi ro về khủng hoảng truyền thông cho công ty.
Lên định hướng phát triển và hỗ trợ quản trị nền tảng Digital của Công ty: Website, Fanpage, LinkedIn và các nền tảng truyền thông khác.
Phát triển, làm phong phú, đa dạng nhiều kênh thông tin nội bộ nhằm truyền tải, phổ biến, nâng cao và duy trì Văn hóa doanh nghiệp, nội quy, quy định của Công ty.
Tham gia tư vấn cho Ban Lãnh đạo trong việc định hướng, duy trì và phát triển bản sắc văn hóa Công ty
Giữ vai trò chính, phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc Tổ chức các sự kiện hoạt động nội bộ
Xây dựng, đánh giá và đào tạo nhân sự trong phòng Truyền thông và sự kiện
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu từ BGĐ hoặc khi có yêu cầu phối hợp.
II/ YÊU CẦU CÔNG VIỆC
1. Trình độ:
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Tài chính, Marketing,..
Trên 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục.
Nắm vững chuyên môn, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Có kỹ năng phân tích, hoạch định, tổ chức và giải quyết các vấn đề xuất sắc, cung cấp được những giải pháp mang tính đổi mới.
Có kỹ năng lãnh đạo, quản lý điều hành và phân bổ công việc.
2. Kỹ năng:
Kỹ năng lập kế hoạch
Kỹ năng giải quyết vấn đề
Kỹ năng xử lý các vấn đề phát sinh nhanh chóng, hiệu quả
Kỹ năng quản lý nhân sự, giám sát công việc
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt
Tổ chức, sắp xếp công việc khoa học
Sáng tạo, chủ động trong công việc
3. Năng lực phẩm chất:
Trung thực, năng động, cầu tiến, có trách nhiệm trong công việc
Thích chiến đấu, thử thách bản thân và chịu được áp lực cao
Thái độ hòa nhã, hợp tác trong công việc
Sức khỏe tốt để đảm bảo công việc
Chịu được áp lực tốt
Luôn sẵn sàng tiếp nhận nhiệm vụ mới theo yêu cầu của cấp trên
Khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
Similar jobs