- Salary
25 Mil - 35 Mil VND
-
Experience
2 - 5
Years
- Job level
Team Leader / Supervisor
- Deadline to apply
07/04/2025
Benefits
- Insurance
- Travel
- Allowances
- Uniform
- Incentive bonus
- Healthcare
- Training Scheme
- Salary review
- Business Expense
- Seniority Allowance
- Annual Leave
Job Description
- Giám sát hoạt động của Trung tâm dịch vụ, đảm bảo quy trình làm việc trôi chảy và hiệu quả.
- Giám sát và hỗ trợ các thành viên trong nhóm để đạt được và vượt quá các mục tiêu KPI.
- Thực hiện các chiến lược để cải thiện tốc độ và chất lượng sửa chữa, nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
- Duy trì chỉ số hàng tồn kho và đảm bảo tính chính xác của kho phụ tùng thay thế.
- Hợp tác với các phòng ban khác để đảm bảo cách tiếp cận gắn kết đối với dịch vụ khách hàng.
Job Requirement
- Đã tốt nghiệp đại học trở lên
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong vai trò quản lý, ưu tiên trong Dịch vụ khách hàng trong ngành Điện tử.
- Ưu tiên ứng viên giao tiếp được tiếng Anh
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng.
Work location
Binh Duong
Nhà số 111, đường D, khu dân cư Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương
More Information
- Degree:
Bachelor
- Gender:
Male
- Age:
25 - 35
- Salary:
25 Mil - 35 Mil
VND