Nhận ngay những tin tức mới nhất về dịch vụ và cẩm nang tuyển dụng từ CareerViet.vn
Nhận ngay những tin tức mới nhất về dịch vụ và cẩm nang tuyển dụng từ CareerViet.vn
Từ ngày 14/1/2024, CareerBuilder.vn chính thức đổi tên thành CareerViet.vn. Chi tiết xem tại đây.
(Hướng dẫn Tìm kiếm)
Chúng tôi đã tìm thấy 3,728 hồ sơ phù hợp theo như tiêu chí tìm kiếm của quý khách
Từ khóa: call center
Địa điểm: Hà Nội , Hồ Chí Minh
Ứng Viên | Kinh nghiệm | Lương arrow_drop_down | Nơi làm việc | Ngày truy cập | Thao tác |
---|---|---|---|---|---|
...a virtual Call Center integrated with a CRM system, collaborating with technology partners over 6 months, enhancing operational efficiency and + risk-related cases/month, providing detailed... |
2 năm |
Thỏa thuận |
Hồ Chí Minh |
Ngày hôm nay |
|
... Xây dựng phòng Chăm Sóc Khách Hàng hoạt động hiệu quả, mang đến trải nghiệm khách hàng vượt trội với tiêu chí lấy khách hàng là trung tâm. Áp dụng công... |
Trên 10 năm |
Thỏa thuận |
Hồ Chí Minh |
Ngày hôm nay |
|
...Đốc Kinh Doanh ( Call Center) - Tham mưu, đề xuất cho Giám Center) - Tham mưu, đề xuất cho Giám Đốc về các chính sách, quy trình, hoạt động, chỉ tiêu kinh... |
8 năm |
Thỏa thuận |
Hồ Chí Minh |
Ngày hôm nay |
|
...([...]) Call center expansion ([...]) Avaya to 3CX system migration ([...]) ERP feature upgrades (invoice combination, pricing adjustments, installment payment) 04/[...] application... |
Trên 10 năm |
Thỏa thuận |
Hồ Chí Minh Gia Lai |
Ngày hôm nay |
|
...Real Estate, Call Center, FMCG… Got award: Outstanding Manager of Quarter. DAT XANH GROUP (Industry: Real Estate) HUMAN RESOURCE DIRECTOR | Oct [...] – Mar [...] • • • • Mar [...]... |
Trên 10 năm |
Thỏa thuận |
Hồ Chí Minh |
Ngày hôm nay |
|
...load balancers, Call Center, SMS switchboards, …) 4. Infrastructure Setup Team (for new sites): Coordinate with departments in planning, bidding, implementing and accepting IT infrastructure for... |
Trên 10 năm |
Thỏa thuận |
Hồ Chí Minh |
Ngày hôm nay |
|
...(Specialize in Call Center requirement. 02/[...] to 03/[...]: PIVOTALEDGE VIETNAM COMPANY – HCM CITY (Specialize in Call Center Service) – HR-Amin Director o To ensure the... |
Trên 10 năm |
Thỏa thuận |
Hồ Chí Minh |
Ngày hôm nay |
|
...service staff and call center staff. Coordinate the provision of information as requested by relevant organizations, including the Ministry of Information and Communications, Investigative Police... |
10 năm |
Thỏa thuận |
Hồ Chí Minh Bình Dương |
Ngày hôm nay |
|
...VIỆC NHÂN VIÊN CALL CENTER NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN SÀI GÒN SCB [...] - Tiếp nhận cuộc gọi Hotline và xử lý khiếu nại, giải đáp các thắc mắc của Khách... |
5 năm |
Thỏa thuận |
Hồ Chí Minh |
Ngày hôm nay |
|
...bản Nhân viên Call Center FPT Retail Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi từ khách hàng Đưa ra giải pháp giải quyết khiếu nại cho khách hàng Duy trì mối quan hệ... |
3 năm |
Thỏa thuận |
Hồ Chí Minh |
Ngày hôm nay |
|
...EDR, HRM, Website, Call center, etc. o Setup project goal and planning for specific project: Define the goal and align with other parties for new project. o Create and manage project timeline. o... |
Trên 10 năm |
Thỏa thuận |
Hồ Chí Minh |
Ngày hôm nay |
|
...• • SENDO.VN, Call Center Supervisor, May [...] - Nov [...] Manage a group of call center executives to respond to customer/seller inquires and complaints through channels such... |
7 năm |
Thỏa thuận |
Hồ Chí Minh |
Ngày hôm nay |
|
...Logistics, BPO call center, etc. - Key Clients: Lazada, Johnson&Johnson, Uniqlo, MAPVN (Zara), Carlsberg, Philip Morris, Transcosmos, Concentrix, Shopee Express, etc. - Responsibilities: 1.... |
2 năm |
Thỏa thuận |
Hồ Chí Minh |
Ngày hôm nay |
|
...với bộ phận Call center xây dựng kịch bản cuộc gọi, giới thiệu dự án,tiếp nhận đề nghị/ khiếu nại của KH, case study,.. • Lập các khảo sát liên quan... |
10 năm |
Thỏa thuận |
Hồ Chí Minh |
Ngày hôm nay |
|
...agents and senior call center with 24 projects about call center, tele survey, telesale, e_ commerce, data entry. - Recruitment, training, set up policy, system, KPIs and operate... |
Trên 10 năm |
Thỏa thuận |
Hồ Chí Minh |
Ngày hôm nay |
|
...related to call center up operations related to call center, sales revenue, delivery efficiency, lead efficiency, etc. - Join in plan to apply new methods, tools to the BI... |
4 năm |
Thỏa thuận |
Hồ Chí Minh |
Ngày hôm nay |
|
...software for the call center project team REFERENCES for the call center project team REFERENCES Nguyen Van Dung IT Manager, Novaland Phone: [...] Email: [...] Pham Tran Nam IT... |
Trên 10 năm |
Thỏa thuận |
Hồ Chí Minh |
Ngày hôm nay |
|
...dịch vụ Call Center (nghe ghi âm cuộc gọi, xem report) Theo dõi thời gian & mât độ làm việc từng agent Theo dõi/đánh giá các báo cáo tổng hợp cuộc... |
Trên 10 năm |
Thỏa thuận |
Hồ Chí Minh |
Ngày hôm nay |
|
...on SAP B[...]CX Call Center, Website (E-commerce, Warranty Service, Customer Service…) improving team efficiency and training. PROJECT MANAGER – BUSINESS ANALYST – IMPLEMENT LEADER –... |
Chưa có kinh nghiệm |
Thỏa thuận |
Hồ Chí Minh |
Ngày hôm nay |
|
...kế hoạch Setup Call Center. - Tìm hiểu và liên hệ các công ty cung cấp dịch vụ lên kế hoạch quy trình, chi tiết thiết lập hệ thống Call Center... |
Trên 10 năm |
Thỏa thuận |
Hồ Chí Minh |
Ngày hôm nay |
Nhận ngay những tin tức mới nhất về dịch vụ và cẩm nang tuyển dụng từ CareerViet.vn
Nhận ngay những tin tức mới nhất về dịch vụ và cẩm nang tuyển dụng từ CareerViet.vn