Nhận ngay những tin tức mới nhất về dịch vụ và cẩm nang tuyển dụng từ CareerViet.vn
Nhận ngay những tin tức mới nhất về dịch vụ và cẩm nang tuyển dụng từ CareerViet.vn
(Hướng dẫn Tìm kiếm)
Chúng tôi đã tìm thấy 3,372 hồ sơ phù hợp theo như tiêu chí tìm kiếm của quý khách
Từ khóa: call center
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Ứng Viên | Kinh nghiệm | Lương | Nơi làm việc | Ngày truy cập arrow_drop_down | Thao tác |
---|---|---|---|---|---|
...hơn liên quan Call Center, kiểm tra CRM, đánh giá chất lượng khách hàng tiềm năng, phân tích nguyên nhân và đề xuất kịch bản để phát triển và đề xuất... |
4 năm |
Thỏa thuận |
Hồ Chí Minh |
Ngày hôm nay |
|
...related to call center up operations related to call center, sales revenue, delivery efficiency, lead efficiency, etc. - Join in plan to apply new methods, tools to the BI... |
4 năm |
Thỏa thuận |
Hồ Chí Minh |
Ngày hôm nay |
|
...Salesperson, Call Center (Part-time) • Ministop: Managed multiple tasks in a fast-paced retail setting, serving 100+ customers daily. Achieved daily sales targets collaboration opportunities.... |
1 năm |
Thỏa thuận |
Hồ Chí Minh |
Ngày hôm nay |
|
...performance in Call Center: data-processing, work shift scheduling; payroll; reports; - Supporting sales team with Telemarketing (introducing promotional campaigns, new product packing, and so on)... |
10 năm |
1,500 USD |
Hồ Chí Minh Bà Rịa - Vũng Tàu |
Ngày hôm nay |
|
...viên CSKH - Call Center dự án EVN Miền Nam 08/[...] - 12/[...] - Tiếp nhận cuộc gọi vào tổng đài để tư vấn, giải đáp các thắc mắc của KH về việc sử... |
4 năm |
Thỏa thuận |
Hồ Chí Minh |
Ngày hôm nay |
|
...software for the call center project team REFERENCES for the call center project team REFERENCES Nguyen Van Dung IT Manager, Novaland Phone: [...] Email: [...] Pham Tran Nam IT... |
Trên 10 năm |
Thỏa thuận |
Hồ Chí Minh |
Ngày hôm nay |
|
...implementing 3CX Call center management solution (Contact Center); optimally serving work productivity, interacting with customer calls with Telesales centers working in different locations, with... |
Trên 10 năm |
Thỏa thuận |
Hồ Chí Minh |
Ngày hôm nay |
|
... Mục tiêu cá nhân: nâng cao kỹ năng quản lý công việc, trình độ chuyên môn, thành thạo các phần mềm và quy trình hành chính, cải thiện khả năng giao tiếp và... |
10 năm |
16 Tr - 25 Tr VND |
Hồ Chí Minh |
Ngày hôm nay |
|
...một nhân viên call center chuyên nghiệp, mang đến nhiều giá trị cho khách hàng. - Mong muốn tìm kiếm một vị trí phù hợp với bản thân. - Học hỏi trau dồi... |
6 năm |
1,200 - 1,500 USD |
Hồ Chí Minh |
Ngày hôm nay |
|
...khai,quản trị Call Center |
Trên 10 năm |
Thỏa thuận |
Hồ Chí Minh |
Ngày hôm nay |
|
... Build up call center unit for Customer Service and Support (using Avaya VoIP solution and Oracle Rightnow CRM) Initiated to build and deploy solution to manage thousands of documents via... |
Trên 10 năm |
Thỏa thuận |
Hồ Chí Minh |
Ngày hôm nay |
|
...agents and senior call center with 24 projects about call center, tele survey, telesale, e_ commerce, data entry. - Recruitment, training, set up policy, system, KPIs and operate... |
Trên 10 năm |
Thỏa thuận |
Hồ Chí Minh |
Ngày hôm nay |
|
...MANAGER & BPO CALL CENTER SUPERVISOR DEAR HR DEPARTMENT, With over 8 years of experience in Customer Service, CRM management, and call center operations, including 3 years in... |
8 năm |
1,200 - 1,500 USD |
Hồ Chí Minh |
Ngày hôm nay |
|
...[...]- Arp [...] CALL CENTER AGENT Prepared goods according to orders Printed orders and obtained information about them if the customers made changes Tracked undelivered orders according to the... |
3 năm |
Thỏa thuận |
Hồ Chí Minh |
Ngày hôm nay |
|
... Xây dựng phòng Chăm Sóc Khách Hàng hoạt động hiệu quả, mang đến trải nghiệm khách hàng vượt trội với tiêu chí lấy khách hàng là trung tâm. Áp dụng công... |
Trên 10 năm |
Thỏa thuận |
Hồ Chí Minh |
Ngày hôm nay |
|
... Mục tiêu ngắn hạn: Mong muốn có cơ hội làm việc trong một tổ chức chuyên nghiệp, nơi có thể phát huy hết khả năng của mình để mang lại lợi ích cho công... |
4 năm |
1,000 - 1,500 USD |
Hồ Chí Minh |
Ngày hôm nay |
|
...Victoria CRM, Call Center Manage UX/UI and the feature list of the Victoria Mobile App. Data: collect all data Marketing - Sale - Customer service to make the report dashboard.;Đồng sáng... |
8 năm |
60 Tr - 80 Tr VND |
Hồ Chí Minh |
Ngày hôm nay |
|
...time is 50 staffs ( Call center, CS, Warehouse)& 15 outsourcings 17. Train & guide for customer service staff to use all systems & processes (call center, Hydris system manage &... |
Trên 10 năm |
1,200 - 2,000 USD |
Hồ Chí Minh Đồng Nai Long An |
Ngày hôm nay |
|
...Genesys Call |
Trên 10 năm |
65 Tr - 65 Tr VND |
Hồ Chí Minh |
Ngày hôm nay |
|
...Sales, CRM/ Call Center, HR, Accounting & Finance, Website, Fan page, e-Office, ISO, ... Consult, plan, budget, deploy IT Infrastructures HHT; Binh Phuoc Green Solutions ... |
Trên 10 năm |
Thỏa thuận |
Hồ Chí Minh Bà Rịa - Vũng Tàu Cà Mau |
Ngày hôm nay |
Nhận ngay những tin tức mới nhất về dịch vụ và cẩm nang tuyển dụng từ CareerViet.vn
Nhận ngay những tin tức mới nhất về dịch vụ và cẩm nang tuyển dụng từ CareerViet.vn