Nhận ngay những tin tức mới nhất về dịch vụ và cẩm nang tuyển dụng từ CareerViet.vn
Nhận ngay những tin tức mới nhất về dịch vụ và cẩm nang tuyển dụng từ CareerViet.vn
(Hướng dẫn Tìm kiếm)
Chúng tôi đã tìm thấy 466 hồ sơ phù hợp theo như tiêu chí tìm kiếm của quý khách
Từ khóa: callcenter
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Ứng Viên | Kinh nghiệm | Lương | Nơi làm việc | Ngày truy cập arrow_drop_down | Thao tác |
---|---|---|---|---|---|
...Thu Hồi Nợ Callcenter HỌC VẤN Trường Đại Học Nguyễn Tất Thành 10/[...]/[...] Khoa Tài Chính - Ngân Hàng Tốt nghiệp loại Trung Bình, điểm trung bình 6.4 KINH... |
6 năm |
Thỏa thuận |
Hồ Chí Minh |
6 tháng |
|
...dựng mô hình Callcenter như : hệ thống showroom, chuỗi cửa hàng bán lẻ bếp gas, gas bình, nhớt …theo tiêu chuẩn chung của tập đoàn BP như Bình Minh, Hừng Sáng, Rạng... |
Trên 10 năm |
12 Tr - 20 Tr VND |
Hồ Chí Minh Cần Thơ |
6 tháng |
|
...solution between callcenter and AI engine (voicebot, call analytic, voicebiometric …). Support sale team to coordinate with customer. Operate system, finding solutions and work closely with vendor,... |
Trên 10 năm |
Thỏa thuận |
Hồ Chí Minh |
6 tháng |
|
...online;Nhân viên CallCenter Điện máy Xanh/Thế Giới Di Động;;- Tiếp |
8 năm |
10 Tr - 14 Tr VND |
Hồ Chí Minh |
6 tháng |
|
...thẻ từ P. Callcenter hoặc ĐVKD - Tiến hành tra soát giao dịch - Chargeback theo quy định của Tổ Chức Thẻ Quốc Tế Visa/Mastercard - Theo dõi và phản |
6 năm |
Thỏa thuận |
0 |
6 tháng |
|
...nhân sự phòng Callcenter (Call/Social media). - Lên kế hoạch tuyển dụng & đào |
10 năm |
Thỏa thuận |
Hà Nội Hồ Chí Minh Khánh Hòa |
6 tháng |
|
...systems for Call-Center and Collection staff. − Implement and support monitoring employee’s satisfaction rate – arrange satisfaction survey for Moneyveo Vietnam |
Trên 10 năm |
Thỏa thuận |
Hồ Chí Minh |
6 tháng |
|
...derpartment ( Callcenter, Driver Walking Center, Emergency team, Fraud team...) Periodic report for Fraud Head Main support for Fraud team in fraud detection and checking processes, validate fraud... |
Chưa có kinh nghiệm |
Thỏa thuận |
Hà Nội Hồ Chí Minh |
6 tháng |
|
...Nhân viên Callcenter và Trưởng nhóm Callcenter 08/[...]/[...] Mô tả công việc: Nhân viên callcenter: - Giới thiệu, tư vấn sản phẩm của khách hàng qua... |
5 năm |
12 Tr - 15 Tr VND |
Hồ Chí Minh Bình Dương |
6 tháng |
|
...thông qua CRM, callcenter, khách hàng trực tiếp và chốt sale tại các sự kiện, hội thảoMarketing online: Sử dụng triệt để các ứng dụng của Google, đặc biệt là... |
5 năm |
15 Tr - 24 Tr VND |
Hồ Chí Minh |
6 tháng |
|
...vụ tại CallCenter nằm ngoài các nội dụng thuộc thẩm quyền quản lý của Phòng Quản lý giao dịch tại quầy , các Trung tâm Thanh toán nội địa và quốc tế, Trung... |
4 năm |
Thỏa thuận |
Hồ Chí Minh |
6 tháng |
|
...| Tổng đài CallCenter [...] chăm sóc khách hàng. - Triển khai các dịch vụ mới giá trị cao: VAS number and IP-PBX ([...]) | DDN | Leasedline Internet | Local Loop | Darkcore network for... |
Trên 10 năm |
Thỏa thuận |
Hồ Chí Minh |
6 tháng |
|
...vụ khách hàng ( Callcenter - Xử lý khiếu nại);Nhân viên chăm sóc khách hàng qua tổng |
7 năm |
600 - 700 USD |
Hồ Chí Minh |
6 tháng |
|
...của nhân viên callcenter ( Khiếu Nại, Bảo Hành, Cskh ) - Bắt những cuộc gọi tư vấn sai về SP công ty kinh doanh, và bắt thái độ với nhân viên với khách hàng. - Góp ý... |
5 năm |
8 Tr - 12 Tr VND |
Hồ Chí Minh |
6 tháng |
|
...TEAM . Build Call-center and Help center. . Based on business requirements from time to time to build fit processes to improve customer service quality. . Do QC to control |
9 năm |
Thỏa thuận |
0 |
5 tháng trước |
|
...here Team leader Callcenter - Support inbound and outbound call monitoring - Get data to divide for outbound's staff - Training new Management team to improve quality of Contact center Make monthly... |
7 năm |
Thỏa thuận |
Hồ Chí Minh |
5 tháng trước |
|
...hệ thống Call-Center tại văn phòng Công ty để liên lạc với khách hàng - Danh sách KH có sẵn - Tư vấn cho khách hàng chương trình vay tín chấp của công ty - Hỗ... |
2 năm |
8 Tr - 15 Tr VND |
Hồ Chí Minh |
5 tháng trước |
|
...trực tiếp. * Callcenter: Trực tổng đài Dịch vụ Khách hàng qua phần mềm Công ty, hotline ngoài giờ (di động), zalo, email và những kênh khác + Tìm hiểu, đưa ra những... |
10 năm |
20 Tr - 25 Tr VND |
Hồ Chí Minh |
5 tháng trước |
|
...hệ thống Call-Center để liên hệ với khách hàng nhắc nhở hạn thanh toán. - Tìm hiểu nguyên nhân và thuyết phục khách |
3 năm |
9 Tr - 12 Tr VND |
Hồ Chí Minh |
5 tháng trước |
|
...built-in mini- callcenter and 8 remoted-sites). • Gia Quyen Securities (EPS) (SIP server included call center). • Fimexco Group (SIP Server with Virtual Office Solution). • Intel Solution (Indochine... |
9 năm |
Thỏa thuận |
Hồ Chí Minh |
4 tháng trước |
Nhận ngay những tin tức mới nhất về dịch vụ và cẩm nang tuyển dụng từ CareerViet.vn
Nhận ngay những tin tức mới nhất về dịch vụ và cẩm nang tuyển dụng từ CareerViet.vn