Nhận ngay những tin tức mới nhất về dịch vụ và cẩm nang tuyển dụng từ CareerViet.vn
Nhận ngay những tin tức mới nhất về dịch vụ và cẩm nang tuyển dụng từ CareerViet.vn
(Hướng dẫn Tìm kiếm)
Chúng tôi đã tìm thấy 465 hồ sơ phù hợp theo như tiêu chí tìm kiếm của quý khách
Từ khóa: callcenter
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Ứng Viên | Kinh nghiệm | Lương arrow_drop_down | Nơi làm việc | Ngày truy cập | Thao tác |
---|---|---|---|---|---|
...Team.;- Setup call-center system include Firewall Fortinet, Cisco router and Server Windows and Linux OS. Manage Genesys call-center system software, create user, assign into proper branch,... |
Trên 10 năm |
Thỏa thuận |
Hồ Chí Minh Đồng Nai Bình Dương |
Ngày hôm nay |
|
...lực quá trình callcenter, phương pháp đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp... Tôi có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc quản lý và dẫn dắt đội ngũ ở lĩnh vực Thương... |
10 năm |
Thỏa thuận |
Hồ Chí Minh |
Ngày hôm nay |
|
Callcenter … - Hạ tầng: Cisco, VMware, HP, Dell, Hikvision, … 2|3 Tên Công ty Công ty trách nhiệm hữu hạn Refaso Chức danh/Vị trí Trưởng bộ phận ứng dụng... |
Trên 10 năm |
Thỏa thuận |
Hồ Chí Minh |
Ngày hôm nay |
|
...phận dịch vụ Callcenter;Trưởng Bộ Phận Tuyển Dụng;Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng;Team Leader;Assitant Manager Callcenter;Trưởng Phòng Kinh Doanh;Trưởng Dự... |
Trên 10 năm |
Thỏa thuận |
Hồ Chí Minh Đà Nẵng Bình Dương |
Ngày hôm nay |
|
...trợ tổng đài CallCenter. Quản lý thiết bị dự án, cài đặt và xử lý sự cố thiết bị. Có kinh nghiệm về SQL, DMS Business;Cài đặt và hỗ trợ phần mềm Accenture.... |
7 năm |
Thỏa thuận |
Hồ Chí Minh |
Ngày hôm nay |
|
...collection callcenter trong việc hướng dẫn nhân viên mới;Giám sát đào tạo 1. Lập kế hoạch & đánh giá chất lượng đào tạo - Khảo sát và lên các khóa học đào... |
Trên 10 năm |
Thỏa thuận |
Hồ Chí Minh |
Ngày hôm nay |
|
...nhân viên kênh Callcenter - Tính Chi phí giao hàng phát sinh tại chuỗi Shop - Check chi phí vận chuyển của xe tải |
Trên 10 năm |
Thỏa thuận |
Hồ Chí Minh |
2 ngày |
|
...hành dự án callcenter, dự trù chi phí, rủi ro về nhân sự, chất lượng dự án... -Xây dựng quy trình, các chính sách (chính sách lương, phúc lợi từng dự án), đề... |
10 năm |
Thỏa thuận |
Hồ Chí Minh |
3 ngày |
|
...• Xây dựng Callcenter, Team CSKH, Team KD (sản phẩm luxury) - 01 năm. ❖ 2/[...] – nay: PE GROUP (Lĩnh vực hoạt động hiệu quả - Chứng chỉ Giám đốc Nhân sự - PACE -... |
9 năm |
Thỏa thuận |
Hồ Chí Minh Đồng Nai Long An |
1 tuần |
|
...viên Callcenter tổng đài [...];;Lắng |
3 năm |
Thỏa thuận |
Hồ Chí Minh |
1 tháng trước |
|
...chính sách Callcenter - Hỗ |
Trên 10 năm |
Thỏa thuận |
Hồ Chí Minh |
1 tháng trước |
|
...Nhân viên callcenter • Lắng nghe, trả lời và hỗ trợ giải quyết các khiếu nại của khách hàng. • Chuyển tiếp cuộc gọi đến các bộ phận thích hợp. • Hoàn... |
2 năm |
Thỏa thuận |
Hồ Chí Minh |
1 tháng trước |
|
...categories or call-center department. I was lucky enough to have the chance to work in Nova F&B as Customer Service Manager. Throughout that time, I had a chance to build up the service team with high... |
Trên 10 năm |
Thỏa thuận |
Hồ Chí Minh |
1 tháng trước |
|
...hệ thống CallCenter. - Xây dựng các kịch bản hỏi đáp - Xây dựng các chương trình chăm sóc khách hàng -Thiết lập chính sách thẻ thành viên nâng cao quyền lợi... |
8 năm |
Thỏa thuận |
Hồ Chí Minh |
2 tháng trước |
|
|
Chưa có kinh nghiệm |
Thỏa thuận |
Hồ Chí Minh |
3 tháng trước |
|
...Genesys & Btrix 24 Callcenter system Canva, Capcut,... Chat GPT Work Experience : Bachelor of Business Administration REPRESENTATIVE ACHIEVEMENTS: [...] (The third year student): The Third Reward of Euréka... |
10 năm |
Thỏa thuận |
Hồ Chí Minh Đồng Nai Bình Dương |
3 tháng trước |
|
... Mục tiêu trong 3 năm tới ● Đạt được thành tích tốt nhất trong công việc hiện tại, mang về nhiều lợi ích và danh tiếng cho công ty ● Phát triển các kỹ... |
Trên 10 năm |
Thỏa thuận |
Hồ Chí Minh |
3 tháng trước |
|
...CRM) hệ thống CallCenter (Genesys), Hệ thống Vtiger Mobile App, Apps Shield. /- Maintain and manage the CRM (Vtiger Cloud, Pega CRM), CallCenter system (Genesys), Vtiger Mobile App system,... |
10 năm |
Thỏa thuận |
Hồ Chí Minh |
4 tháng trước |
|
...hệ thống Call-Center để liên hệ với khách hàng nhắc nhở hạn thanh toán và thuyết phục khách hàng thực hiện nghĩa vụ thanh toán |
8 năm |
Thỏa thuận |
Hồ Chí Minh |
4 tháng trước |
|
...Zalo, email, Callcenter, and web chat. Photography Internal tickets - Coordinating with the team to deploy the Odoo system: CRM module, Warehouse module, Sales module, Customer management module -... |
10 năm |
Thỏa thuận |
Hồ Chí Minh |
4 tháng trước |
Nhận ngay những tin tức mới nhất về dịch vụ và cẩm nang tuyển dụng từ CareerViet.vn
Nhận ngay những tin tức mới nhất về dịch vụ và cẩm nang tuyển dụng từ CareerViet.vn