Nhận ngay những tin tức mới nhất về dịch vụ và cẩm nang tuyển dụng từ CareerViet.vn
Nhận ngay những tin tức mới nhất về dịch vụ và cẩm nang tuyển dụng từ CareerViet.vn
(Hướng dẫn Tìm kiếm)
Chúng tôi đã tìm thấy 465 hồ sơ phù hợp theo như tiêu chí tìm kiếm của quý khách
Từ khóa: callcenter
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Ứng Viên | Kinh nghiệm | Lương | Nơi làm việc | Ngày truy cập arrow_drop_down | Thao tác |
---|---|---|---|---|---|
...DUC (DAVID) CRM & CALLCENTER SUPERVISOR & CUSTOMER SERVICE MANAGER TO WHOM IT MAY CONCERN, With over 8 years of experience in customer service, CRM management, and call center operations, I bring a proven... |
8 năm |
Thỏa thuận |
Hồ Chí Minh |
Ngày hôm nay |
|
...bảo hành, callcenter để xử lý dứt điểm vấn đề KH cần hỗ trợ nhằm làm KH hài lòng nhất - Liên hệ khảo sát và đo lường mức độ |
5 năm |
25 Tr - 35 Tr VND |
Hồ Chí Minh |
Ngày hôm nay |
|
Callcenter … - Hạ tầng: Cisco, VMware, HP, Dell, Hikvision, … 2|3 Tên Công ty Công ty trách nhiệm hữu hạn Refaso Chức danh/Vị trí Trưởng bộ phận ứng dụng... |
Trên 10 năm |
Thỏa thuận |
Hồ Chí Minh |
Ngày hôm nay |
|
...COMPANY LIMITED CALLCENTER TEAM LEADER, TRAINING - Manage and operate Team CallCenter for 3 brands Domino Pizza bring the best service experiences to customers. Reporting/Administration: INTERESTS... |
1 năm |
9,5 Tr - 11 Tr VND |
Hồ Chí Minh |
Ngày hôm nay |
|
...• Xây dựng Callcenter, Team CSKH, Team KD (sản phẩm luxury) - 01 năm. ❖ 2/[...] – nay: PE GROUP (Lĩnh vực hoạt động hiệu quả - Chứng chỉ Giám đốc Nhân sự - PACE -... |
9 năm |
Thỏa thuận |
Hồ Chí Minh Đồng Nai Long An |
Ngày hôm qua |
|
...viên Callcenter tổng đài [...];;Lắng |
3 năm |
Thỏa thuận |
Hồ Chí Minh |
Ngày hôm qua |
|
...hàng tại các Callcenter và Quản lý nhóm TELEPERFORMANCE VIỆT NAM ĐIỆN THOẠI VIÊN về lĩnh vực Chăm sóc Khách công ty BPO. Có khả năng Quản lý kinh doanh khu vực phụ... |
10 năm |
14 Tr - 18 Tr VND |
Hồ Chí Minh |
2 ngày |
|
...vụ khách hàng; Callcenter |
6 năm |
1,200 - 1,500 USD |
Hồ Chí Minh |
2 ngày |
|
...Team.;- Setup call-center system include Firewall Fortinet, Cisco router and Server Windows and Linux OS. Manage Genesys call-center system software, create user, assign into proper branch,... |
Trên 10 năm |
Thỏa thuận |
Hồ Chí Minh Đồng Nai Bình Dương |
2 ngày |
|
...chính sách Callcenter - Hỗ |
Trên 10 năm |
Thỏa thuận |
Hồ Chí Minh |
2 ngày |
|
...Nhân viên callcenter • Lắng nghe, trả lời và hỗ trợ giải quyết các khiếu nại của khách hàng. • Chuyển tiếp cuộc gọi đến các bộ phận thích hợp. • Hoàn... |
2 năm |
Thỏa thuận |
Hồ Chí Minh |
5 ngày |
|
...categories or call-center department. I was lucky enough to have the chance to work in Nova F&B as Customer Service Manager. Throughout that time, I had a chance to build up the service team with high... |
Trên 10 năm |
Thỏa thuận |
Hồ Chí Minh |
5 ngày |
|
...phận dịch vụ Callcenter;Trưởng Bộ Phận Tuyển Dụng;Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng;Team Leader;Assitant Manager Callcenter;Trưởng Phòng Kinh Doanh;Trưởng Dự... |
Trên 10 năm |
Thỏa thuận |
Hồ Chí Minh Đà Nẵng Bình Dương |
6 ngày |
|
...đài nội bộ, Callcenter, wifi, firewall,....);;Khóa học Giao tiếp và chăm sóc khách hàng;Trường Đại Học Khoa Học Tự Nhiên;;Khóa học chuyên |
Trên 10 năm |
30 Tr - 40 Tr VND |
Hồ Chí Minh |
8 ngày |
|
...Sóc Khách Hàng; Callcenter Manager;Nhân viên chăm sóc khách hàng |
Trên 10 năm |
35 Tr - 40 Tr VND |
Hồ Chí Minh |
1 tuần |
|
...gọi (QA/QC callcenter);Chuyên viên chăm sóc khách hàng;Hành chánh nhân sự;QA/QC Leader;Trainer Support - QA Telesales;;Hướng dẫn khách hàng hoàn thành, bổ sung các yêu cầu,... |
2 năm |
15 Tr - 18 Tr VND |
Hồ Chí Minh |
1 tuần |
|
...collection callcenter trong việc hướng dẫn nhân viên mới;Giám sát đào tạo 1. Lập kế hoạch & đánh giá chất lượng đào tạo - Khảo sát và lên các khóa học... |
Trên 10 năm |
Thỏa thuận |
Hồ Chí Minh |
1 tuần |
|
...lực quá trình callcenter, phương pháp đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp... Tôi có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc quản lý và dẫn dắt đội ngũ ở lĩnh vực Thương... |
10 năm |
Thỏa thuận |
Hồ Chí Minh |
2 tuần |
|
...CENTER AGENT Using Call-Center system to contact clients to remind about coming debt payment day and defining the cause and convince clients to perform debt payment obligation supported customers for... |
1 năm |
10 Tr - 15 Tr VND |
Hồ Chí Minh |
2 tuần |
|
...for the daily call-center operations: capacity planning, contact volume monitoring, system issues fixing - Track and improve performance of agents to ensure they meet target but not limited to... |
3 năm |
20 Tr - 30 Tr VND |
Hồ Chí Minh |
2 tuần |
Nhận ngay những tin tức mới nhất về dịch vụ và cẩm nang tuyển dụng từ CareerViet.vn
Nhận ngay những tin tức mới nhất về dịch vụ và cẩm nang tuyển dụng từ CareerViet.vn