Nhận ngay những tin tức mới nhất về dịch vụ và cẩm nang tuyển dụng từ CareerViet.vn
Nhận ngay những tin tức mới nhất về dịch vụ và cẩm nang tuyển dụng từ CareerViet.vn
Từ ngày 14/1/2024, CareerBuilder.vn chính thức đổi tên thành CareerViet.vn. Chi tiết xem tại đây.
(Hướng dẫn Tìm kiếm)
Chúng tôi đã tìm thấy 446 hồ sơ phù hợp theo như tiêu chí tìm kiếm của quý khách
Từ khóa: callcenter
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Ứng Viên | Kinh nghiệm | Lương | Nơi làm việc | Ngày truy cập arrow_drop_down | Thao tác |
---|---|---|---|---|---|
...bảo hành, callcenter để xử lý dứt điểm vấn đề KH cần hỗ trợ nhằm làm KH hài lòng nhất - Liên hệ khảo sát và đo lường mức độ hài lòng của KH khi đến... |
5 năm |
25 Tr - 35 Tr VND |
Hồ Chí Minh |
Ngày hôm nay |
|
...supervising call-center, mails, booking OTA guest-related cases and delegate/hand out tasks to the right teammates then double-check for absolute accurate input/output. - Improving services and... |
4 năm |
15 Tr - 20 Tr VND |
Hồ Chí Minh |
Ngày hôm nay |
|
...lực quá trình callcenter, phương pháp đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp... Tôi có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc quản lý và dẫn dắt đội ngũ ở lĩnh vực Thương... |
10 năm |
Thỏa thuận |
Hồ Chí Minh |
Ngày hôm nay |
|
...Sóc Khách Hàng; Callcenter Manager;Nhân viên chăm sóc khách hàng |
Trên 10 năm |
35 Tr - 40 Tr VND |
Hồ Chí Minh |
Ngày hôm nay |
|
... With 10 years of experience in customer experience, call center operations and sales operation...as well as strong customer skills, I am dedicated to becoming a customer service manager who can... |
10 năm |
Thỏa thuận |
Hồ Chí Minh |
Ngày hôm qua |
|
... - CÓ NHIỀU NĂM KINH NGHIỆM VỀ TƯ VẤN TRỰC TIẾP , TELESALE , CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - HỖ TRỢ VÀ QUẢN LÍ NHÓM. - YÊU THÍCH CÔNG VIỆC TƯ VẤN VÀ KINH DOANH - CÓ... |
5 năm |
12 Tr - 15 Tr VND |
Hồ Chí Minh |
Ngày hôm qua |
|
...vận hành Team CallCenter cho 3 nhãn hàng Dominos Pizza, Gà Rán Popeyes, Burger King. - Phân tích lưu lượng cuộc gọi, đề xuất phương án làm việc phù hợp tối ưu. - Điều... |
1 năm |
9 Tr - 11 Tr VND |
Hồ Chí Minh |
2 ngày |
|
...Team.;- Setup call-center system include Firewall Fortinet, Cisco router and Server Windows and Linux OS. Manage Genesys call-center system software, create user, assign into proper branch,... |
Trên 10 năm |
Thỏa thuận |
Hồ Chí Minh Đồng Nai Bình Dương |
2 ngày |
|
...Nhân viên callcenter • Lắng nghe, trả lời và hỗ trợ giải quyết các khiếu nại của khách hàng. • Chuyển tiếp cuộc gọi đến các bộ phận thích hợp. • Hoàn... |
2 năm |
Thỏa thuận |
Hồ Chí Minh |
2 ngày |
|
Callcenter … - Hạ tầng: Cisco, VMware, HP, Dell, Hikvision, … 2|3 Tên Công ty Công ty trách nhiệm hữu hạn Refaso Chức danh/Vị trí Trưởng bộ phận ứng dụng... |
Trên 10 năm |
Thỏa thuận |
Hồ Chí Minh |
3 ngày |
|
...Genesys & Btrix 24 Callcenter system Canva, Capcut,... Chat GPT Work Experience : Bachelor of Business Administration REPRESENTATIVE ACHIEVEMENTS: [...] (The third year student): The Third Reward of Euréka... |
10 năm |
Thỏa thuận |
Hồ Chí Minh Đồng Nai Bình Dương |
3 ngày |
|
...chính sách Callcenter - Hỗ |
Trên 10 năm |
Thỏa thuận |
Hồ Chí Minh |
3 ngày |
|
...hàng tại các Callcenter ([...]) Công ty Nhất Tín - Từ 10 Callcenter ([...]) Công ty Nhất Tín - Từ 10/[...] đến 01/[...] Nhập liệu thông tin vận đơn lên hệ thống... |
10 năm |
12 Tr - 25 Tr VND |
Hồ Chí Minh |
4 ngày |
|
...• Xây dựng Callcenter, Team CSKH, Team KD (sản phẩm luxury) - 01 năm. ❖ 2/[...] – nay: PE GROUP (Lĩnh vực hoạt động hiệu quả - Chứng chỉ Giám đốc Nhân sự - PACE -... |
9 năm |
Thỏa thuận |
Hồ Chí Minh Đồng Nai Long An |
5 ngày |
|
...up & operate SOP, Callcenter, & upgrade staff’s skill through PDCA (Plan- Do- Check- Action ) Measure customer's indicator & business analyse score CSAT(Customer Satisfaction)/CES (Customer Effort... |
Trên 10 năm |
Thỏa thuận |
Hồ Chí Minh |
6 ngày |
|
...CỔ Tổng đài callcenter - Điện Máy xanh PHẦN THẾ GIỚI DI - Trực line điện thoại nhã nhưng lại nghiêm khắc với bản thân. KINH NGHIỆM LÀM VIỆC MỤC TIÊU NGHỀ NGHIỆP... |
Chưa có kinh nghiệm |
12 Tr - 25 Tr VND |
Hà Nội Hồ Chí Minh |
7 ngày |
|
...qua cuộc gọi CallCenter. - Khảo sát chất lượng dịch vụ Bảo vệ. 1.2. Hoạt động chất lượng dịch vụ nội bộ: - Đánh giá SLA và kiểm soát văn bản nội bộ các... |
6 năm |
19 Tr - 26 Tr VND |
Hồ Chí Minh |
1 tuần |
|
...hệ thống CallCenter. - Xây dựng các kịch bản hỏi đáp - Xây dựng các chương trình chăm sóc khách hàng -Thiết lập chính sách thẻ thành viên nâng cao quyền lợi... |
8 năm |
Thỏa thuận |
Hồ Chí Minh |
1 tuần |
|
...phận dịch vụ Callcenter;Trưởng Bộ Phận Tuyển Dụng;Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng;Team Leader;Assitant Manager Callcenter;Trưởng Phòng Kinh Doanh;Trưởng Dự... |
Trên 10 năm |
Thỏa thuận |
Hồ Chí Minh Đà Nẵng Bình Dương |
1 tuần |
|
...đài nội bộ, Callcenter, wifi, firewall,....);;Khóa học Giao tiếp và chăm sóc khách hàng;Trường Đại Học Khoa Học Tự Nhiên;;Khóa học chuyên |
Trên 10 năm |
30 Tr - 40 Tr VND |
Hồ Chí Minh |
2 tuần |
Nhận ngay những tin tức mới nhất về dịch vụ và cẩm nang tuyển dụng từ CareerViet.vn
Nhận ngay những tin tức mới nhất về dịch vụ và cẩm nang tuyển dụng từ CareerViet.vn