Job Description
1. Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng, giải đáp các thắc mắc về sản phẩm và dịch vụ của Viettel Money.
- Hướng dẫn khách hàng tải ứng dụng và sử dụng các dịch vụ tiện ích như nạp thẻ, chuyển tiền online,...
- Lắng nghe và xử lý các phản ánh, vấn đề phát sinh của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.
- KHÔNG gọi ra, KHÔNG sale, KHÔNG áp doanh số.
2. Quyền lợi:
- Thu nhập: 6.000.000 - 8.000.000 VNĐ
- Thử việc nhận 100% lương.
- Được đào tạo kỹ năng và nghiệp vụ bài bản (trợ cấp đào tạo 1.400.000 VNĐ)
- Hưởng lương thâm niên theo năm.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ, thưởng lễ, Tết theo quy định.
- Được cung cấp toàn bộ trang thiết bị làm việc.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, hưởng đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại,...
3. Yêu cầu:
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên, chấp nhận sinh viên chờ bằng.
- Giọng không lỗi, không ngọng, không nói lắp.
- KHÔNG yêu cầu kinh nghiệm và KHÔNG yêu cầu học đúng chuyên ngành.
4. Thời gian làm việc: Xoay ca linh hoạt, được nghỉ một ngày bất kỳ trong tuần.
- Ca 1: 6h30 - 14h30 (chủ yếu làm ca này)
- Ca 2: 14h30 - 22h30
5. Địa chỉ làm việc: Tòa nhà 3D, Khu đô thị Handi Resco, 74 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Job Requirement
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên, chấp nhận sinh viên chờ bằng.
- Giọng không lỗi, không ngọng, không nói lắp.
- KHÔNG yêu cầu kinh nghiệm và KHÔNG yêu cầu học đúng chuyên ngành.
More Information
- Degree:
Intermediate
- Age:
Unlimited
- Salary:
6 Mil - 8 Mil
VND