CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HẠ TẦNG ĐÔ THỊ CORPORATION

Chỉ Huy Trưởng (Xây Dựng Dân Dụng, MEP, Hạ Tầng)

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HẠ TẦNG ĐÔ THỊ CORPORATION
Location

Ha Noi

Maps
  • Salary

    Competitive

  • Experience

    5 - 10 Years

  • Job level

    Manager

  • Deadline to apply

    31/12/2024

Benefits

  • Insurance
  • Travel
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review

Job Description

- Thực hiện các công tác quản trị/ quản lý chuyên môn:

+ Các công tác chuẩn bị thi công: Tiếp nhận bản vẽ thiết kế, khảo sát mặt bằng, Nghiên cứu hợp đồng và chỉ đạo của CBLĐ để triển khai chi tiết, Xây dựng kế hoạch thi công và biện pháp thi công.

+ Tổ chức Lập và Kiểm soát các kế hoạch cho phạm vi công việc được giao: Kế hoạch nhân sự, Kế hoạch đảm bảo chất lượng VTTB, ATLĐ..

+ Quản lý tiến độ thi công: Căn cứ tiến độ tổng thể để tổ chức lập tiến độ thi công chi tiết.Kiểm soát việc thực hiện Công việc theo đúng tiến độ chi tiết đã được duyệt. Đề xuất các phương án cải tiến để rút ngắn tiến độ.

+ Quản lý ATLĐ/VSMT/PCCN, Quản lý chất lượng, Quản lý khối lượng, Quản lý vật tư thiết bị, Quản lý thanh quyết toán..

+ Kiểm tra/kiểm soát công trường kịp thời phát hiện và cảnh báo các nguy cơ ảnh hưởng đến chất lượng, tiến độ, an toàn và hình ảnh, uy tín của công ty.

- Công tác tổ chức bộ máy; Quản trị nhân sự và Phát triển con người:

+ Đề xuất SĐTC, định biên của công ty trên cơ sở định mức và nghiên cứu áp dụng các giải pháp tối ưu năng suất lao động và hiệu quả công việc, đảm bảo định mức phê duyệt.

+ Các công tác quản trị nhân sự chung, đào tạo phát triển nhân viên và xây dựng văn hóa môi trường làm việc.

- Công tác quản trị tài chính, quản trị hệ thống:

+ Xây dựng và kiểm soát , quản lý ngân sách trong phạm vi phụ trách thông qua các bộ định mức, hạn mức và/hoặc các chỉ số thay đổi trong quá trình hoạt động.

+ Định kỳ rà soát, hoàn thiện các bộ định mức, hạn mức chi phí trong phạm vi phụ trách, nghiên cứu để đề xuất các giải pháp tối ưu chi phí và hiệu quả hoạt động.

+ Tổ chức thực hiện và kiểm soát việc mua sắm, quản lý tài sản (bao gồm cả tình trạng cơ sở vật chất) trong phạm vi phụ trách.

+ Chủ động thanh kiểm tra việc tuân thủ các quy định (bao gồm cả quy định tại bảng kiểm tuân thủ); Kiểm soát chất lượng công việc, chất lượng dịch vụ theo phạm vi phụ trách.

+ Tổ chức lập/trình PD kế hoạch thực hiện công việc của bản thân và các cán bộ trong phạm vi quản lý.

Job Requirement

- Tốt nghiệp đại học ngành xây dựng, kinh tế hoặc khối ngành liên quan.

- Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

- Cầu thị, trung thực, giao tiếp tốt

- Có khả năng quản lý, bao quát công việc

More Information

  • Degree: Bachelor
  • Age: Unlimited
  • Salary: Competitive
Save job Email me similar jobs Report job

Similar jobs

Feedback