Nhằm đáp ứng sự hài lòng của khách hàng đang và sau quá trình mua hàng (sử dụng dịch vụ), làm tăng lượng khách hàng trung thành, gia tăng doanh thu cho công ty. Chịu trách nhiệm tiếp nhận các phản ánh, khiếu nại của khách hàng, kết hợp với những bộ phận liên quan để xử lý và giải quyết Đưa ra các báo cáo về chỉ số hài lòng các dịch vụ hiện có
- Gọi chăm sóc theo quy định hiện hành của phòng Chăm sóc khách hàng
- Gọi Khách hàng sau khi sử dụng liệu trình tặng quà, mời đến cơ sở thăm khám, upsale thêm dịch vụ
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của BGĐ và báo cáo định kỳ
Job Requirement
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp THPT
Kinh nghiệm liên quan: Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí CSKH/ Telesale
Yêu cầu khác:
- Năng lực chuyên môn về sản phẩm, dịch vụ và hoạt động của công ty cũng như quy trình chăm sóc khách hàng. - Năng lực giao tiếp, giọng nói chuẩn, dễ nghe
- Năng lực bán hàng qua điện thoại
Thời gian làm việc: 8h15 - 17h30 (6 ngày/tuần)
- Thử việc 2 tháng, lương cứng thử việc = 85% lương cứng chính thức - Lương cứng chính thức: 8 triệu - Phụ cấp ăn trưa: 730k/ tháng - Thưởng Hoa Hồng => Tổng thu nhập 12tr - 20tr/tháng
Work location
Ha Noi
Số 11 ngõ 41 Thái Hà, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, Hà Nội