Job Description
1. Xây dựng kế hoạch:
- Phối hợp với cấp quản lý xây dựng kế hoạch đào tạo tuần/tháng/quý/năm.
- Phối hợp với cấp quản lý và các bộ phận xây dựng lộ trình đào tạo cho nhân viên.
- Xây dựng và phát triển thư viện tài liệu đào tạo: Quản lý và phân bổ tài liệu dịch về sản phẩm, giáo trình sản phẩm, video, bài giảng, khóa kỹ năng mềm ...
2. Triển khai đào tạo
- Triển khai hoạt động đào tạo online, offline về kiến thức sản phẩm, tay nghề spa, các kỹ năng mềm (kỹ năng tư vấn chuyên nghiệp, upsell, xử lý từ chối, khiếu nại, make up ...). Tổ chức Warming up theo định kỳ hàng tháng cho toàn bộ hệ thống.
- Thực hiện đào tạo cho đội ngũ nhân viên bán hàng, đại lý, khách hàng về kiến thức sản phẩm, kỹ năng bán hàng, kỹ năng chăm sóc khách hàng.
- Tiến hành tổ chức và trực tiếp tham gia đào tạo đào tạo các khóa hội nhập, kiến thức cơ bản với những nhân viên mới tham gia vào công ty.
- Phối hợp với bộ phận quản lý để xác định và đánh giá nhu cầu đào tạo.
3. Đánh giá và giám sát
- Đánh giá, kiểm soát chất lượng nghiệp vụ sau khi được đào tạo của nhân viên trong và ngoài hệ thống.
- Tổng hợp và hệ thống dữ liệu đào tạo, theo dõi, phân tích và đánh giá hiệu quả các hoạt động đào tạo trong và ngoài công ty.
4.Công tác khác:
- Tham gia thực hiện các chương trình quảng cáo, sự kiện, Makeup Show, Hội nghị khách hàng…
Job Requirement
- Đã làm trong ngành mỹ phẩm, spa, làm đẹp từ 2 năm trở lên
- Tuổi từ 24 - 30. Tốt nghiệp Đại học các trường thuộc khối Xã hội
- Sử dụng tốt tin học văn phòng, Power Point…
- Da đẹp, hình thức khá, yêu thích công việc làm đẹp và chăm sóc sắc đẹp.
- Năng động, giao tiếp tốt, có khả năng thuyết trình trước đám đông và có khả năng viết bài luận tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc.
- Ưu tiên đã có kinh nghiệm làm công tác đào tạo tại các công ty về mỹ phẩm.