Tư vấn các sản phẩm chứng nhận thực phẩm, truy xuất nguồn gốc, đăng ký FDA,..
Đẩy mạnh việc gặp gỡ khách hàng bán giá trị cao, đặc biệt là đào tạo
Công việc cụ thể:
Tiếp nhận data nóng/lạnh từ hệ thống, khai thác thông tin và tư vấn sản phẩm dịch vụ cho khách hàng.
Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng trực tiếp tại khu vực và thông qua mối quan hệ.
Tư vấn các sản phẩm dịch vụ qua gọi điện, MXH, gặp khách hàng trực tiếp.
Chốt hợp đồng, lên thông tin dự án, theo dõi quá trình triển khai và thực hiện các công việc liên quan đến dự án thông qua CRM cho đến khi kết thúc dự án và thu hồi đầy đủ công nợ.
Báo cáo, thực hiện các công việc theo phân công của quản lý trực tiếp và Ban Lãnh Đạo
Job Requirement
Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên Các chuyên ngành liên quan đến kinh tế, chất lượng, thực phẩm
Có kinh nghiệm 1 năm trong lĩnh vực kinh doanh là 1 lợi thế
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.
Sử dụng thành thạo các công cụ mạng xã hội
Năng động, chăm chỉ, và đam mê phát triển bản thân.
Sẵn sàng học hỏi và làm việc dưới áp lực cao.
Quyền lợi
Lương cứng 8 - 12 triệu+ % hoa hồng + Phụ Cấp ăn trưa (30k/ngày)
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động với đồng nghiệp thân thiện, nhiệt tình.
Được đào tạo bài bản từ các chuyên gia trong ngành, hỗ trợ phát triển kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng.
Cơ hội thăng tiến rõ ràng, nhanh chóng.
Chế độ phúc lợi đầy đủ: BHXH, BHYT, nghỉ phép năm, thưởng lễ Tết, du lịch hàng năm.
Thời gian làm việc
Từ thứ 2 đến hết sáng Thứ 7 (Nghỉ chiều Thứ 7 và Chủ Nhật)
Từ 8h00 - 17h30 (Trưa nghỉ 1h30 _ 12:00 đến 13:30)