1. Xây dựng kế hoạch Chạy quảng cáo và triển khai quảng cáo:
Thực hiện tối ưu các chiến dịch chạy quảng cáo Online phức hợp trên đa nền tảng : Google Ads, Youtube Ads, Facebook Ads, Tik Tok Ads, Zalo Ads
Thực hiện tối ưu các chiến dịch chạy quảng cáo Online phức hợp trên đa nền tảng Ecom : Shopee, Tiki, Lazada
Theo các chiến dịch phối hợp với các đơn vị Chạy quảng cáo để theo dõi hiệu quả chuyển đổi.
Triển khai các đợt gửi Email Marketing theo kế hoạch.
Triển khai các đợt gửi SMS / ZNS theo kế hoạch
2. Triển khai tối ưu SEO đa nền tảng:
Thực hiện tối ưu các chiến dịch SEM-SEO cho Website, các website vệ tinh tiên kết.
Triển khai tối ưu từ khóa SEO trên Social có liên kết với Google: Youtube, Google Maps,…
Triển khai trực tiếp Backlink SEO, đồng thời phối hợp với các đơn vị Backlink SEO tăng cường thực hiện, theo dõi hiệu quả và cải thiện cách thực hiện khi cần thiết, báo cáo cho Trưởng phòng.
Triển khai trực tiếp các chiến dịch Seeding.
Theo dõi và báo cáo hàng tuần lưu lượng truy cập từ khóa SEO cho Trưởng phòng và có các đánh giá sơ bộ.
Tìm kiếm và khai thác thử nghiệm với nhiều nền tảng các công cụ phân tích dữ liệu Website mới để có thêm dữ liệu so sánh đối chiếu.
3. Tổng hợp, xây dựng dữ liệu khách hàng tệp sau quảng cáo và thu hút tự nhiên:
Triển khai xây dựng các dạng tệp mẫu cho Chạy quảng cáo (Tệp phễu A, B, …).
Tích hợp các tệp khách hàng, người dùng tiềm năng thu thập được vào hệ thống các chiến dịch quảng cáo để lưu trữ và quảng cáo.
Trích xuất tổng hợp và có phân tích hàng tuần, hàng tháng toàn bộ các báo cáo gốc từ nền tảng: Google/Youtube/Facebook v.v.. cho và có các đánh giá sơ bộ cho Trưởng phòng.
4. Cập nhật và nâng cấp nền tảng kênh Truyền thông Online:
Theo dõi các thông tin cập nhật từ Google để chủ động làm việc với Đơn vị Website trong việc nâng cấp các ngôn ngữ lập trình, thuật toán tìm kiếm trên website để tương thích với Google
Phối hợp với Phòng Chăm sóc khách hàng của các đơn vị Mạng xã hội (Youtube, Facebook, ...) tại Việt Nam nâng cấp, cải thiện, khắc phục các lỗi nền tảng (nếu có)
5. Khảo sát thị trường và cập nhật so sánh thông tin cạnh tranh từ thị trường với sản phẩm chủ lực:
Theo dõi dữ liệu thông tin thị trường (cụ thể các sản phẩm chủ lực công ty đang kinh doanh).
Phát hiện các thông tin sai lệch về Thương hiệu, sản phẩm (Hàng giả, nhái) bằng các công cụ Digital và báo cáo liên tục hàng tuần về cho Trưởng phòng.
Thực hiện việc gửi các thông tin biểu mẫu thu thập thông tin thị trường bằng công cụ Online đến với khách hàng (Khách hàng lẻ)
Theo dõi, thu thập thông tin thị trường thông qua từ khóa bằng công cụ Digital (được sự định hướng từ Trưởng phòng) đế đưa ra được các phân tích tổng quát về thị trường báo cáo và cung cấp thông tin cho Trưởng phòng.
CÔNG VIỆC KIÊM NHIỆM (Nếu có)
Tổ chức sự kiện: Phối hợp cùng nhân lực phòng Marketing, hỗ trợ các mục liên quan tổ chức sự kiện khách hàng liên quan (khi có sự kiện diễn ra)
Job Requirement
1. Trình độ:
- Trình độ học vấn: Cao đẳng, Đại học, chứng chỉ ngắn hạn
- Trình độ chuyên môn: Chuyên ngành Marketing, Digital Marketing, Thương mại điện tử và Phân tích số liệu nền tảng
2. Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm tối thiểu 05 năm hoạt động Marketing, trong đó có 03 năm kinh nghiệm về Digital Marketing tổng hợp, Thương mại điện tử