Job Description
1. Quản trị Đào Tạo: (30%)
- Phối hợp với IT để triển khai hệ thống đào tạo online và quản trị hệ thống đào tạo online.
- Thực hiện các khảo sát và đánh giá chất lượng đào tạo.
- Phối hợp với các phòng ban thực hiện các khóa kiểm tra định kỳ để đánh giá năng lực chuyên môn phục vụ cho công tác tái đào tạo, đào tạo nâng cao, đánh giá thăng tiến...
- Phụ trách các công tác hành chính thuộc bộ phận đào tạo.
- Lập các báo cáo đào tạo định kỳ, đột xuất theo yêu cầu để phục vụ cho các công tác đánh giá năng lực nhân viên, báo cáo tuân thủ đào tạo của nhân viên.
2. Truyền Thông Nội Bộ & phát triển văn hóa doanh nghiệp (70%)
- Làm việc chặt chẽ với ban lãnh đạo để xác định và truyền đạt rõ ràng các thông điệp muốn truyền tải, định hình văn hóa của công ty.
- Xây dựng và triển khai các kế hoạch truyền thông nội bộ và phát triển văn hóa doanh nghiệp
- Quy hoạch kênh truyền thông nội bộ
- Sử dụng các kênh truyền thông nội bộ để chia sẻ thông tin về văn hóa doanh nghiệp, các hoạt động và thành tựu của công ty: email, group mạng xã hội, youtube, video clip, capcut, bản tin news, canva (tranh ảnh) ...
- Tổ chức các sự kiện, hoạt động team building, lễ kỷ niệm nhằm tăng cường sự gắn kết giữa các thành viên.
- Tạo ra các thông điệp, câu chuyện và hình ảnh minh họa cho các giá trị này, giúp nhân viên dễ dàng hiểu và nhớ.
- Khuyến khích sự tham gia của nhân viên vào các hoạt động xã hội, tình nguyện.
- Tạo ra những không gian làm việc thoải mái, sáng tạo và khuyến khích sự tương tác.
- Xây dựng các chỉ số đo lường sự hài lòng của nhân viên, mức độ gắn kết và hiệu suất làm việc.
- Thu thập phản hồi từ nhân viên để đánh giá hiệu quả của các hoạt động văn hóa.
- Điều chỉnh các hoạt động dựa trên kết quả đánh giá.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Job Requirement
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học những chuyên ngành liên quan (ưu tiên ngành Quan hệ công chúng, Quản trị nhà hàng - khách sạn, quản trị kinh doanh...)
- Kinh nghiệm 2 – 3 năm trở lên ở vị trí tương đương trong ngành F&B
- Am hiểu các kiến thức trong hoạt động vận hành chuỗi nhà hàng
- Khả năng sử dụng Canva, capcut, làm video, slide chuyên nghiệp
- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt, phản ứng nhanh với những tình huống bất ngờ phát sinh
- Chịu được áp lực công việc
- Đảm bảo tính bảo mật.
- Vi tính văn phòng khá (Đặc biệt là Power Point)