MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC: Thiết lập chuẩn chất lượng dịch vụ, nâng cao trách nhiệm tuân thủ về chất lượng tốt, ít sai lỗi của các Đơn vị; đồng thời đo lường và quản lý hiệu quả hoạt động của các Đơn vị. Từ đó nâng cao chất lượng hoạt động của các Đơn vị và nâng cao mức độ hài lòng, thỏa mãn nhu cầu sử dụng dịch vụ của Khách hàng nội bộ và Khách hàng bên ngoài ngân hàng.
1. Tuân thủ thực hiện công việc chung chung Phòng Hỗ trợ Vận hành: - Thực hiện theo phân công nhiệm vụ - Hỗ trợ, cung cấp thông tin cho việc phân tích để thực hiện xây dựng Báo cáo quản trị để gửi cho cho Giám đốc Trung tâm Tối ưu hóa hoạt động Vận hành và các cấp lãnh đạo 2. Thực hiện công việc được giao liên quan đến xây dựng, kiểm soát tuân thủ và cải tiến Cam kết chất lượng (SLAs) của các Đơn vị bao gồm: - Hỗ trợ các Đơn vị xây dựng cam kết chất lượng (SLAs); - Kiểm soát tuân thủ SLAs của các Đơn vị; - Tổng hợp kết quả SLAs báo cáo cấp có thẩm quyền và cung cấp dữ liệu phục vụ việc đánh giá hoàn thành công việc của các Đơn vị khi có yêu cầu; - Nêu ra các vấn đề bất cập trên thực tế về về nội dung cam kết SLAs của các Đơn vị. 3. Đo lường mức độ hài lòng của khách hàng nội bộ (Internal Customer Satisfaction Survey) để cung cấp mức độ hoàn thành chỉ số hài lòng nội bộ trong KPIs của các Đơn vị có chức năng hỗ trợ kinh doanh trong toàn Ngân hàng cho Khối Quản trị Nguồn Nhân lực; thu thập các đề xuất/kiến nghị để chuyển Đơn vị liên quan cải tiến chính sách/quy trình, nâng cao chất lượng dịch vụ, đẩy nhanh thời gian xử lý nghiệp vụ,... phục vụ cho công tác cải tiến quy trình hoạt động tại VPBank, nâng cao năng suất lao động và tăng mức độ hài lòng khách hàng nội bộ. 4. Trực tiếp đo lường hoặc trích xuất dữ liệu từ hệ thống của các chỉ tiêu thể hiện hiệu lực và hiệu quả cho các quy trình (APT, TAT,…).. 5. Vận hành hệ thống báo cáo biểu diễn bằng biểu đồ (Dashboard) của DVKH và các báo cáo thể hiện hiệu quả vận hành cho Đơn vị trong Khối. 6. Thực hiện thu thập dữ liệu, tính toán và rà soát định kỳ Đơn giá các dịch vụ nội bộ (Unit cost) của các Đơn vị trong Khối 7. Thực hiện theo dõi việc sử dụng ngân sách và báo cáo lên cấp trên thực tế sử dụng ngân sách của các đơn vị phụ trách trong khối 8. Tuân thủ các tiêu chuẩn, nguyên tắc của ngân hàng.
Job Requirement
1. Trình độ Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành phù hợp như: Toán Kinh tế, Kinh tế lượng, Tài chính, Kinh tế….
2. Kiến thức / Chuyên môn có liên Quan:
• Am hiểu các phương pháp, công cụ quản trị chi phí, dữ liệu. • Am hiểu sản phẩm dịch vụ, quy trình hoạt động trong ngân hàng.
3. Các kỹ năng:
• Khả năng tư duy logic, sáng tạo, phân tích, tổng hợp tốt. • Kỹ năng, giao tiếp đàm phán, thuyết phục tốt • Kỹ năng kiểm soát, đánh giá nội bộ • Khả năng nắm bắt công việc nhanh, chủ động, tinh thân trách nhiệm cao trong công việc • Khả năng làm việc độc lập, phối hợp làm việc làm theo nhóm. • Kỹ năng sử dụng word, excel thành thạo
4. Các kinh nghiệm liên quan: Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm công tác tác trong lĩnh vực có liên quan (Quản lý Chất lượng, Quản trị chi phí, Phân tích/Quản trị dữ liệu, Nghiệp vụ ngân hàng chuyên sâu – tức đã từng làm về nghiệp vụ hoặc các vị trí tương đương tại các Ngân hàng, ưu tiên ngân hàng và tổ chức tài chính nước ngoài).
5. Các năng lực cần có:
• Xử lý thông tin • Thích nghi • Tuân thủ • Chú trọng khách hàng • Chủ động • Làm việc hiệu quả • Làm việc nhóm, Xây dựng đội ngũ
QUYỀN LỢI:
Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & 2 sáng thứ 7/tháng
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)