Employment Information
Cố Vấn Dịch Vụ
Job level | Experienced (Non - Manager) |
Salary | $ Competitive |
Deadline to apply | 07/12/2024 |
Industry | Retail / Wholesale , Sales / Business Development , Consulting |
21/11/2024
Retail / Wholesale , Sales / Business Development , Consulting
Permanent
Competitive
Experienced (Non - Manager)
07/12/2024
Cố Vấn Dịch Vụ (04 Nam/Nữ)
Mô tả công việc:
- Khai thác và phát triển khách hàng, Chăm sóc khách hàng.
- Tiếp nhận khách hàng: Chào đón, lắng nghe và ghi nhận các yêu cầu của khách hàng về dịch vụ.
- Kiểm tra xe: Kiểm tra tình trạng xe, xác định các vấn đề cần sửa chữa, bảo dưỡng.
- Tư vấn dịch vụ: Tư vấn cho khách hàng về các dịch vụ phù hợp, giải thích chi tiết về các hạng mục sửa chữa, bảo dưỡng và báo giá.
- Lên lịch: Lên lịch hẹn và sắp xếp công việc sửa chữa cho khách hàng.
- Theo dõi tiến độ: Theo dõi quá trình sửa chữa và cập nhật thông tin cho khách hàng.
- Giao nhận xe: Giao xe cho khách hàng sau khi hoàn tất việc sửa chữa, hướng dẫn khách hàng sử dụng xe và giải đáp các thắc mắc.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành ô tô, cơ khí và các ngành có liên quan,
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Giao tiếp: Khả năng giao tiếp tốt, thuyết phục và giải quyết vấn đề.
- Kiến thức về ô tô: Hiểu biết về cấu tạo và hoạt động của ô tô, các loại dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa. Đối với ứng viên nữ sẽ được đào tạo chi tiết về nội dung này.
- Kỹ năng bán hàng, khai thác khách hàng tăng doanh số.
- Khả năng chịu áp lực: Có thể làm việc hiệu quả dưới áp lực cao.
Similar jobs