Tìm kiếm, tiếp cận, xây dựng và duy trì mối quan hệ vững chắc, mở rộng mối quan hệ với khách hàng dưới sự hỗ trợ và hướng dẫn chi tiết của quản lý trực tiếp.
Tìm kiếm cơ hội từ các khách hàng hiện tại dựa trên nhu cầu chưa được đáp ứng của họ.
Cung cấp hỗ trợ và tư vấn tài chính chuyên nghiệp cho khách hàng để cung cấp dịch vụ khách hàng tốt và các giải pháp tài chính toàn diện.
Kết hợp với quản lý kinh doanh và thành viên trong nhóm đưa ra những ý tưởng, giải pháp để mở rộng nguồn khách hàng mới.
Tham gia những hoạt động, sự kiện hỗ trợ kinh doanh.
Tham gia các hoạt động trải nghiệm thực tế thúc đẩy tinh thần làm việc nhóm cũng như áp dụng những kiến thức đã học.
Tham gia chương trình đào tạo và phát triển.
Tham gia đầy đủ các chương trình huấn luyện của PHS về kiến thức chuyên môn tài chính, đầu tư, quy định nội bộ công ty cũng như kỹ năng phục vụ công việc (bán hàng, tuyển dụng, quản lý).
Job Requirement
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành tài chính, ngân hàng, chứng khoán, ngoại thương hoặc các chuyên ngành kinh tế liên quan.
Có kiến thức về thị trường tài chính và chứng khoán.
Kỹ năng giao tiếp tốt và thuyết phục.
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
Trung thực, nhiệt tình và tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
Ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong công ty chứng khoán và có chứng chỉ hành nghề là một lợi thế.
Có 1 năm kinh nghiệm làm việc trong các lĩnh vực liên quan như: kinh doanh, bảo hiểm, bất động sản, tài chính/ ngân hàng.