- Thực hiện, kiểm tra các nghiệp vụ về thuế, lập tờ khai các báo cáo thuế định kỳ, quyết toán thuế theo quy định và thực hiện nộp các nghĩa vụ thuế của công ty
- Có trách nhiệm theo dõi toàn bộ tài khoản tại thời điểm phụ trách
- Theo dõi, giám sát các mục đề xuất chi tiêu các bộ phận gửi lên
- Kiểm tra, soát xét các chứng từ bán hàng mua nguyên vật liệu, hàng hóa, nhập liệu vào hệ thống dữ liệu
- Kiểm tra, đối chiếu số liệu trên các phần mềm
- Thực hiện kiểm kê kho, Công cụ dụng cụ / tài sản theo định kỳ
- Lập bảng tính các chi phí: service charge, ...
- Lập báo cáo nội bộ theo định kỳ/ theo quy định
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn trong buổi phỏng vấn