- Soạn thảo, quản lý văn bản, dịch thuật hồ sơ, tài liệu. - Triển khai công tác tự đánh giá và kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục và chương trình đào tạo theo phân công. - Các nhiệm vụ khác theo phân công của lãnh đạo đơn vị.
Job Requirement
Kinh nghiệm: Ít nhất 01 năm kinh nghiệm hoặc phụ trách các mảng tương đương với vị trí ứng tuyển
Yêu cầu bằng cấp:Tốt nghiệp từ Đại học trở lên (ngành Ngôn ngữ Anh, Tiếng Anh thương mại, Quản lý giáo dục, Đo lường và đánh giá trong giáo dục, Giáo dục học, Quản lý chất lượng) hoặc các ngành liên quan.
Yêu cầu khác:
- IELTS 6.5 hoặc tương đương. - Có khả năng soạn thảo văn bản, lập kế hoạch xây dựng quy trình, thực hiện báo cáo. - Có kinh nghiệm về dịch thuật hồ sơ. - Thành thạo tin học văn phòng. - Cẩn thận, chính xác, năng động, nhiệt tình, hòa đồng. - Có tính thần trách nhiệm, sẵn sàng làm việc ngoài giờ. - Có sức khỏe tốt. - Có kỹ năng giao tiếp tốt, làm việc độc lập và làm việc nhóm.