Job Description
1. Phát triển khách hàng:
- Tư vấn khách hàng về sản phẩm, dịch vụ Y, Nha khoa
- Đi thị trường khách hàng mới, chăm sóc khách hàng tiềm năng
- Giải quyết các vấn đề liên quan tới sản phẩm và dịch vụ nếu có
- Giải quyết và phản hồi nhu cầu của khách hàng
- Thực hiện đầy đủ các báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu
2. Thông tin bán hàng:
- Thu thập và phản hồi về thông tin thị trường, đối thủ.
- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số theo quy định của công
- Giám sát việc giao hàng (số lượng, chất lượng và tiến độ)
- Quản lý công nợ của khách hàng
Job Requirement
Về kiến thức
- Có 1-3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Nam/Nữ tốt nghiệp cao đẳng - đại học các chuyên ngành kinh tế, thương mại, marketing. Có đam mê kinh doanh.
- Tư duy tốt, ham học hỏi, công ty chấp nhận đào tạo kiến thức chuyên môn trong ngành.
- Có kinh nghiệm về nha là một lợi thế.
- Sức khỏe tốt, trung thực và chịu khó trong công việc.
Về kỹ năng
- Tư duy phân tích
- Am hiểu công nghệ
- Quản lý thời gian và sắp xếp công việc
- Giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, ngoại hình.
- Tốt các kỹ năng tiếng anh là một lợi thế
Thời gian làm việc: full-time
Quyền lợi:
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến
- Lương cứng + hoa hồng doanh số. (Thu nhập từ 15 triệu đến 30 triệu)
- BHXH đóng full lương
- Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…).
- Thưởng lễ, Tết Công ty và Công đoàn
- Team Building hàng năm, sinh nhật, hiếu hỷ.
Hồ sơ:
- Thư dự tuyển, bản mô tả kinh nghiệm (nếu có)
- Sơ yếu lí lịch có dán ảnh 4x6 (không quá 06 tháng)
- Bản sao giấy khai sinh, các văn bằng, chứng chỉ.
- Giấy khám sức khỏe không quá 06 tháng.
- Chứng minh thư, hộ khẩu photo công chứng.
Ghi chú: Các hồ sơ nêu trên có thể bổ sung sau khi ứng viên đã phỏng vấn thành công.