- Quản trị các kênh truyền thông của Công ty và trên các trang mạng xã hội, bao gồm và không giới hạn: Website, Fanpage, Youtube, Tiktok, Email, Zalo, …
- Lập kế hoạch, soạn thảo các nội dung, thông điệp truyền thông, tài liệu hướng dẫn sử dụng, tài liệu truyền thông quảng cáo, tài liệu Marketing, kịch bản quảng cáo... cho các sản phẩm, dịch vụ của Công ty; cho các chiến dịch, chương trình theo kế hoạch của Công ty.
- Phối hợp với bộ phận Thiết kế để tạo ra các ấn phẩm truyền thông, quảng cáo phù hợp cho sản phẩm dịch vụ của Công ty, các chương trình và hoạt động Công ty triển khai.
- Thực hiện liên hệ và phối hợp với đơn vị đối tác sản xuất và truyền thông (nếu có)
- Phối hợp xây dựng, lập kế hoạch chiến lược thương hiệu cho các dòng sản phẩm dịch vụ của Công ty nhằm gia tăng nhận biết, hình ảnh thương hiệu
- Phối hợp quản lý ngân sách và hỗ trợ tổ chức các hoạt động quảng cáo, truyền thông marketing, truyền thông báo chí, sự kiện PR
- Phối hợp với các Phòng Ban liên quan trong các công việc về soạn thảo nội dung các tư liệu truyền thông, quảng cáo, marketing sản phẩm trong phạm vi trách nhiệm được giao.
- Chịu trách nhiệm trước Trưởng phòng Marketing về KPI hàng tháng/ quý/ năm cho các công việc liên quan.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng phòng Marketing hoặc theo quy định khác của Công ty.