- Gọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng để chào hàng về sản phẩm/dịch vụ của Công ty. - Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của khách. - Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng bộ thông tin hữu ích. - Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu. - Tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua việc đáp ứng tốt nhất nhu cầu với khách hàng và xử lí khiếu nại kịp thời. - Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh. - Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh hàng tuần. - Các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
Job Requirement
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên; Hoặc có kinh nghiệm telesale từ 6 tháng đến 1 năm các ngành nghề làm đẹp, mỹ phẩm, tiêu dùng, sản phẩm...
- Giọng nói hay, truyền cảm; Không nặng tiếng địa phương;
- Yêu thích công việc tư vấn, gọi điện, giao tiếp với khách hàng.
- Sử dụng vi tính cơ bản;
- Có khả năng học về kỹ năng tư vấn, thông số sản phẩm, hướng dẫn sản phẩm...
- Làm việc giờ hành chính từ 8h30 - 18h, nghỉ trưa 1h30 phút; Từ thứ 2 đến thứ 7; Có thể linh động thời gian làm việc theo yêu cầu của khách hàng;