16/12/2024
Marketing , Sales / Business Development , Telecommunications
Permanent
Over 18 Mil VND
Over 3 Years
Manager
14/01/2025
* NHÓM VIỆC CHÍNH 1
- Tham mưu, giúp việc cho Trưởng phòng Kinh doanh (TPKD) trong việc Tuyển dụng, Đào tạo, Huấn luyện đội ngũ nhân viên dưới quyền theo Mô tả công việc của từng vị trí tại Phòng Kinh doanh đã ban hành.
- Tham mưu cho TPKD các công việc triển khai công tác kinh doanh nhằm đạt mục tiêu và kế hoạch Công ty giao.
- Đốc thúc, hỗ trợ các Chi nhánh triển khai các kế hoạch kinh doanh để đạt mục tiêu công ty giao.
- Hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh theo sự phân công sắp xếp của TPKD và BLĐ
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của TPKD hoặc BLĐ.
* NHÓM VIỆC CHÍNH 2
- Chịu trách nhiệm hỗ trợ các chi nhánh công tác triển khai hoạt động marketing, marketing online , fanpage…
- Đánh giá phân tích các thông tin/hoạt động mới nhất của đối thủ cạnh tranh và báo cáo kịp thời lên cho TPKD.
- Giám sát, kiểm tra, thực hiện các báo cáo theo yêu cầu.
- Thay mặt TPKD điều hành công việc của phòng khi TPKD đi vắng hoặc khi được ủy quyền
* NHÓM VIỆC KHÁC
- Sẵn sàng tham gia các dự án mới nhằm mở rộng kinh doanh của Công ty.
- Phối hợp với các phòng ban chức năng khác trong Công ty để hỗ trợ các Chi nhánh giải quyết các vấn đề phát sinh.
- Tốt nghiệp Đại học. Ứng viên tốt nghiệp các ngành Thương mại, Kinh doanh, Công nghệ thông tin là lợi thế khi phỏng vấn.
- Kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh hàng tiêu dùng, kinh doanh phân phối hàng hóa trên các kênh truyền bán hàng D2D, Đại lý, Online, Telesales, trên hệ thống mạng xã hội,…
- Kinh nghiệm tối thiểu 03 năm ở vị trí Quản lý kinh doanh khu vực, Quản lý vùng trở lên tại các công ty về kinh doanh hàng tiêu dùng, bán lẻ …
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh nội dung, kinh doanh hàng tiêu dùng kỹ thuật số là một lợi thế
- Có tính cầu thị, cầu tiến trong công việc.
- Chủ động và có trách nhiệm cao với công việc.
- Có khả năng làm việc độc lập và sẵn sàng đi công tác khi cần thiết.
- Có khả năng lãnh đạo, dẫn dắt đội ngũ kinh doanh.
- Có tư duy hệ thống, logic, phản biện,…
- Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt và thuyết trình.
- Kỹ năng đàm phán (cao cấp).
- Kỹ năng bán hàng cho người tiêu dùng/người bán hàng (cao cấp).
- Kỹ năng hướng dẫn công việc (cao cấp).
- Kỹ năng tổ chức và lập kế hoạch.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng trên máy tính: Excel, Powerpoint, Email.
- Hiểu biết về kỹ thuật số, có khả năng tiếp cận nhanh các thiết bị kỹ thuật số là lợi thế
- Hiểu biết về internet, về các kênh truyền hình là lợi thế
- Hiểu biết về B2C, B2B, D2D là lợi thế
- Tiếng Anh giao tiếp
Similar jobs