Employment Information
Phó Phòng Thẩm định tín dụng
Job level | Team Leader / Supervisor |
Salary | $ Competitive |
Deadline to apply | 16/12/2024 |
Industry | Accounting / Auditing / Tax , Banking , Quality Control (QA/QC) |
17/11/2024
Accounting / Auditing / Tax , Banking , Quality Control (QA/QC)
Permanent
Competitive
Over 5 Years
Team Leader / Supervisor
16/12/2024
1. Quản lý và chịu trách nhiệm công việc của Team.
- Quản lý, kiểm soát hiệu quả năng suất thẩm định và phê duyệt, thời gian xử lý hồ sơ vay, thời gian ra quyết định tín dụng theo quy định.
- Quản lý chất lượng tín dụng các hồ sơ đã được xử lý. - Điều phối và kiểm soát công tác báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của cấp quản lý.
- Lập kế hoạch hoạt động của Team, phân công cán bộ thực hiện, giám sát tiến độ để đảm bảo hoàn thành theo kế hoạch, lập báo cáo kết quả thực hiện.
2. Quản lý nhân sự:
- Lập kế hoạch nhân sự.
- Tuyển dụng, đào tạo và xây dựng đội ngũ nhân sự ổn định, đáp ứng nhu cầu công việc.
- Cập nhật chính sách, quy trình quy định, sản phẩm mới cho nhân viên.
- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết tại Team.
3. Trực tiếp thực hiện công tác thẩm định, phê duyệt.
4. Xây dựng chính sách, chiến lược:
- Xây dựng quy trình/quy định liên quan hoạt động cấp tín dụng.
- Lập bộ tiêu chí đánh giá cán bộ.
- Lập báo cáo đánh giá chất lượng thẩm định, đánh giá nguyên nhân và đưa ra giải pháp/chiến lược thẩm định để nhằm nâng cao chất lượng thẩm định và hạn chế rủi ro tín dụng cho Công ty.
5. Thực hiện công việc khác do Quản lý trực tiếp yêu cầu.
1. Trình độ:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Luật và các ngành có liên quan.
- Có khả năng giao tiếp và đọc hiểu tài liệu nghiệp vụ bằng tiếng Anh
- Thành thạo tin học văn phòng
2. Kinh nghiệm/Kiến thức:
- Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm liên quan đến công tác phê duyệt khách hàng, quản lý rủi ro;
- Am hiểu về hoạt động tín dụng, quy định của pháp luật liên quan đến hoạt động của tổ chức tín dụng.
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm quản lý.
3. Kỹ năng:
- Khả năng phân tích, tổng hợp, tư duy logic
- Kĩ năng giao tiếp - Khả năng lãnh đạo và khích lệ nhóm làm việc
- Kĩ năng thuyết trình tốt - Kĩ năng huấn luyện đào tạo nhân viên
- Kỹ năng lập kế hoạch.
Similar jobs