Job Description
· Lập và thực hiện kế hoạch truyền thông nhằm tạo lập, duy trì & phát triển quan hệ công chúng & Media (Báo chí, KOLs, Influencers…)
· Lên ý tưởng sáng tạo cho các content về hình ảnh, video có sử dụng hình ảnh KOL, KOC, UGC phục vụ cho các kênh truyền thông (Facebook, Tiktok, Instagram, Youtube…) đáp ứng nhu cầu của thương hiệu & khách hàng mục tiêu
· Giám sát các agency in-house & outsource liên quan đến các công việc phụ trách về content, đảm bảo content nhất quán trên các kênh đáp ứng nhu cầu của thương hiệu và khách hàng mục tiêu.
· Theo dõi cập nhật tình hình thực hiện của các kênh truyền thông (Fanpage, Website, Instagram, Tiktok, Influencers…) liên quan đến việc đăng tải thông tin.
· Thực hiện các hoạt động về tài trợ, event có sự tham gia của công ty hoặc BOD, thương lượng và đàm phán các quyền lợi phù hợp cho công ty.
· Hỗ trợ công tác truyền thông liên quan đến: viết bài PR, viết thông cáo báo chí, tổ chức họp báo giới thiệu thương hiệu, đăng bài trên các trang truyền thông nội bộ, gửi thông tin cập nhật về thương hiệu đến các đối tác…
· Giám sát và coordinate các bộ phận liên quan cho các project phụ trách
· Thu thập dữ liệu và phân tích thực hiện báo cáo theo yêu cầu, nhằm cải thiện nâng cao chất lượng content của các kênh social media phụ trách.
Job Requirement
· Kinh nghiệm từ 3 năm ở vị trí tương đương
· Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế, Marketing hoặc Báo chí – Truyền thông – PR.
· Kỹ năng quản lý và tổ chức công việc tốt.
· Kỹ năng viết/ biên tập nội dung tốt
· Hiểu biết về các hoạt động truyền thông cho thương hiệu, sản phẩm mới
· Sáng tạo Kiến thức về sản phẩm, hình ảnh, trưng bày tại điểm bán
· Có mối quan hệ với báo chí, KOL, KOC là 1 lợi thế
· Báo cáo kịp thời các sự vụ phát sinh xảy ra cho Ban lãnh đạo