- Lập kế hoạch và quản lý lịch chiến dịch dựa trên các hoạt động của thương hiệu & đối tác, đặc biệt là mùa Thương mại điện tử cao điểm: sinh nhật sàn, 11.11, 12.12, Tết.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan (Thương mại, Kỹ thuật số, Thương mại điện tử, Sáng tạo, Tài chính, OPS) - cũng như các đối tác bên ngoài (Tiktok, Lazada, Shopee, Tiki, v.v.) để phát trển chiến dịch thương mại điện tử, cung cấp trải nghiệm người tiêu dùng tốt nhất và đạt được kết quả kinh doanh / KPI đặt ra.
- Liên lạc với nhóm liên quan (Thương mại, Dữ liệu, CS) để cung cấp thông tin chi tiết về chiến dịch, đánh giá
- Theo dõi / quản lý / đánh giá phân tích và số liệu để báo cáo về hiệu suất
Job Requirement
Nam, nữ từ 20-27 tuổi Ưu tiên Có kinh nghiệm từ 6 tháng. Có am hiểu trong lĩnh vực marketing tại sàn TMĐT (Shopee/Laz/Tiki/…) Có trách nhiệm, cẩn thận, chịu được áp lực cao Cẩn thận, tỉ mỉ trong việc. Tốt nghiệp trung cấp trở lên ngành liên quan Biết Ngoại ngữ là 1 lợi thế