Công ty CP Thành Thành Công - Biên Hòa

Sale Admin (Làm việc tại Tây Ninh)

Công ty CP Thành Thành Công - Biên Hòa
Location

Tay Ninh

Maps
  • Salary

    Competitive

  • Experience

    1 - 2 Years

  • Job level

    Experienced (Non - Manager)

  • Deadline to apply

    24/09/2024

Benefits

  • Insurance
  • Travel
  • Allowances
  • Uniform
  • Incentive bonus
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Business Expense
  • Annual Leave

Job Description

1. Thực hiện kế hoạch tiêu thụ

- Lập kế hoạch tiêu thụ tháng, quý, năm đến từng khách hàng và khu vực phân công phụ trách;

2. Chương trình, chính sách, quy trình

- Tham gia xây dựng, bổ sung, hoàn thiện các chính sách kinh doanh, chương trình khuyến mãi, quy trình giao nhận hàng và giải quyết khiếu nại;

3. Xây dựng dữ liệu khách hàng và thị trường

- Trên cơ sở giá đã duyệt hàng ngày, chào giá và bán cho khách hàng;

- Cập nhật thông tin thị trường, yêu cầu của khách hàng và đối thủ;

- Thương lượng hợp đồng với khách hàng;

- Lập tờ trình, soạn thảo các Hợp đồng;

- Thực hiện khảo sát, thu thập thông tin đo lường mức độ thỏa mãn khách hàng;

- Lưu trữ hồ sơ bán hàng theo yêu cầu 5S;

4. Thực hiện Hợp đồng và thu hồi công nợ

- Kiểm tra, đôn đốc quá trình thực hiện đơn hàng, giao hàng, đảm bảo đúng yêu cầu, thời hạn;

- Làm đầu mối tiếp nhận thông tin, phối hợp với Phòng Kho Vận và các đơn vị liên quan, giải quyết các vấn đề phát sinh, vướng mắc liên quan đến quá trình giao nhận hàng hóa ( chất lượng, tiến độ giao nhận);

- Căn cứ tình hình công nợ, gửi giấy báo nợ đến khách hàng, thu hồi cộng nợ đến hạn, quá hạn;

5. Duy trì và phát triển thị trường

- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng;

- Thường xuyên phát triển khách hàng mới;

- Liên hệ khách hàng, thị trường (thăm viếng, điện thoại, email) để duy trì và tăng doanh số bán hàng;

6. Thực hiện các báo cáo

- Báo cáo sản lượng bán hàng ngày, tuần, tháng;

- Báo cáo kế hoạch làm việc hàng tuần;

- Báo cáo công nợ phải thu hàng tuần;

- Báo cáo khách hàng tiềm năng, phàn nàn của khách hàng, các khó khăn của bộ phận;

7. Nhiệm vụ khác

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công từ cấp trên, hỗ trợ các đồng nghiệp hoàn thành nhiệm vụ khi có liên quan.

Job Requirement

- Tốt nghiệp Đại học các ngành: Kinh tế nông nghiệp, kinh tế, marketing, Quản trị kinh doanh, ... hoặc các ngành có liên quan đến vị trí;

- Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm về lĩnh vực kinh doanh trái cây tươi;

- Kiến thức: Có kiến thức về kinh doanh trái cây, nhất là trái cây tươi và quản lý khách hàng;

 - Am hiểu đặc tính cây ăn trái, trái ăn tươi. Có kiến thức về An toàn vệ sinh thực phẩm.

More Information

  • Degree: Bachelor
  • Age: Unlimited
  • Salary: Competitive
Save job Email me similar jobs Report job

Similar jobs

Feedback