Salary
Competitive
Experience
2 - 3
Years
Job level
Team Leader / Supervisor
Deadline to apply
21/11/2024
Benefits
Insurance
Travel
Allowances
Uniform
Incentive bonus
Healthcare
Training Scheme
Salary review
Business Expense
Seniority Allowance
Sport Club
Job Description
Trách nhiệm: Quản lý/Giám sát thực thi các hoạt động phát triển khách hàng tại hệ thống siêu thị/ địa bàn được giao. Thực hiện kế hoạch bán hàng để tạo ra doanh số và đạt được mục tiêu bán hàng.
Công việc:
Triển khai kế hoạch bán hàng cho đội ngũ, tìm kiếm khách hàng mới theo kế hoạch.
Dự báo hàng hóa, kế hoạch bán hàng
Đào tạo và phát triển đội ngũ mình quản lý.
Ghé thăm, trưng bày, triển khai các CTKM theo từng khách hàng/ NPP
Đề xuất các CTKM & activitie nhằm đảm báo tăng doanh số, shelf-share.
Đảm bảo hàng hóa đầy đủ/ tối đa hóa thị phần tại hệ thống khách hàng/NPP mà mình phụ trách.
Thiết lập mối quan hệ với khách hàng, siêu thị/ NPP.
Chủ động khảo sát thị trường/ đánh giá khách hàng tiềm năng.
Báo cáo sản lượng và doanh số bán mỗi ngày cho quản lý trực tiếp.
Phối hợp xử lý nhanh chóng các vấn đề liên quan, phát sinh tại hệ thống khách hàng mình phụ trách nhận hàng.
Quản lý các trang thiết bị phục vụ cho công việc bán hàng tại khu vực giao
Theo dõi tiến độ thanh toán & thu hồi công nợ
Job Requirement
Kinh nghiệm ít nhất 2-3 năm trong lĩnh vực ngành hàng tiêu dùng, thực phẩm, bán lẻ.
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán thương lượng
Khả năng phân tích thị trường tiềm năng
Kỹ năng quản lý đội nhóm, kỷ năng hoạch định mục tiêu
Tư duy nhanh nhẹn, hoạt bát.
Có khả năng tiếp thu tốt, chịu được áp lực cao trong công việc.
Có kiến thức về kênh bán hàng, có kiến thức về ngành hàng chế biến là 1 lợi thế
Có kỹ năng đàm phán
Chịu được áp lực trong công việc và thời gian
More Information
Age:
Unlimited
Salary:
Competitive