Thu hút các cá nhân hoặc doanh nghiệp thông qua điện thoại cho những mục đích khác nhau. Mô tả sản phẩm và dịch vụ đến khách hàng thông qua việc giải đáp những thắc mắc và đưa ra những thông tin chính xác và đặt các cuộc hẹn cho khách hàng
Chăm sóc khách hàng một cách đúng đắn, đảm bảo các cuộc gọi đi không làm phiền, quấy rầy hoặc xúc phạm khách hàng
Cùng đội ngũ Chuyên viên Tư vấn tại các trung tâm thực hiện mục tiêu tăng doanh số bán hàng và phát triển mục tiêu chiến dịch bán hàng
Job Requirement
Trình độ Trung cấp/Cao đẳng trở lên ở các ngành nghề
Giao tiếp thiện cảm, xử lý tình huống tốt
Giọng nói rõ ràng, thu hút người nghe
Kỹ năng cơ bản sử dụng vi tính văn phòng và điện thoại
Trung thực (tuyệt đối bảo mật thông tin Khách Hàng)
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm Tổng Đài Viên – Chăm sóc khách hàng, Giải quyết khiếu nại, Telesales
Work location
Ho Chi Minh
21 Lê Quý Đôn, phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh
More Information
Degree:
College
Probationary period: 2 tháng
Training opportunities:
Cơ hội thăng tiến trong môi trường làm việc chuyên nghiệp
Học tiếng Anh miễn phí (3500USD / khóa học)
Age:
18 - 40
Benefit:
Hợp đồng lao động chính thức với Wall Street English
Gói bảo hiểm cao cấp chăm sóc sức khỏe toàn diện
100% lương thử việc