1.Nhận, kiểm tra Debit Note và xuất hóa đơn GTGT
- Nhận và kiểm tra toàn bộ Debit note từ kế toán bộ phận
- Kiểm tra số tiền, thuế suất, thông tin khách hàng trên Debit note.
- Phát hành hóa đơn GTGT dựa trên Debit note đúng cho khách hàng, ghi nhận đúng doanh thu của bộ phận
2.Nhận và lưu trữ chứng từ
- Kiểm tra tính pháp lý của hóa đơn chứng từ.
- Soát xét chứng từ theo matrix của công ty
- Ghép chứng từ theo quy định của phòng kế toán
3.Theo dõi và trả hóa đơn cho khách hàng đúng hạn
- Theo dõi và yêu cầu các bộ phận chuyển chứng từ về FAD đúng hạn.
- Lập bảng kê theo dõi thông tin hóa đơn nhận, gửi cho khách hàng
- Kiểm tra chứng từ đầy đủ theo quy định trước khi gửi cho khách hàng và các bộ phận khác
4.Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý
1.Đại học học viện tài chính kế toán, chuyên ngành kế toán
2.Có kỹ năng về tin học văn phòng: Word, Excel, Excel nâng cao
3.Cẩn thận, trung thực, tập trung cao để xử lý dữ liệu nhanh, chính xác, hiệu quả.
4.Kỹ năng soạn thảo email
Similar jobs