- Sắp xếp lịch trình làm việc, lịch họp, chuẩn bị chuyến công tác cho TGĐ.
- Tổng hợp báo cáo, tài liệu cho các buổi làm việc, cuộc họp hay sự kiện có TGĐ tham dự.
- Tiếp đón và thực hiện giao dịch với Đối tác/Nhà cung cấp trong và ngoài nước liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty và thực hiện các báo cáo tương ứng theo yêu cầu của TGĐ.
- Hỗ trợ TGĐ trong các dự án mà TGĐ tham dự và có yêu cầu hỗ trợ.
- Cập nhật, tóm lược thông tin về các văn bản pháp luật mới, tình hình báo chí về xu hướng thị trường liên quan đến hoạt động của công ty cho Tổng giám đốc.
- Thực hiện việc Truyền đạt thông tin, giám sát, báo cáo công việc về thực hiện mục tiêu, kế hoạch, chính sách của các phòng ban được phân công trách nhiệm với Tổng giám đốc.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, từ các phòng Ban, đối tác và tổng hợp báo cáo lên Tổng Giám đốc.
- Thực hiện triển khai trực quan hóa các chiến lược kế hoạch qua biểu đồ, báo cáo tổng thể.
- Lưu giữ, bảo mật thông tin và tài liệu liên quan.
- Thư ký cuộc họp và soạn thảo văn bản nội bộ.
- Thực hiện báo cáo theo định kỳ.
Job Requirement
- Trình độ: Tốt nghiệp từ Đại học trở lên.
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Kiến thức: Có kiến thực quản trị hệ thống là lợi thế
- Kỹ năng/Khả năng: Khả năng nắm bắt công việc, kiên nhẫn và chịu được áp lực cao
- Kỹ năng giao tiếp tốt, nhạy bén và tinh tế
- Kỹ năng đánh giá, phân tích, tổng hợp
- Kỹ năng quản lý tốt.
- Tinh thần học hỏi và tập trung cao.
- Thái độ làm việc tích cực
- Tiếng Anh giao tiếp và giao dịch thương mại tốt (Nghe nói đọc viết)
- Kỹ năng Office: Sử dụng tốt tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point) và các phần mềm báo cáo, vẽ sơ đồ: Visio, Power BI, Google Studio,..