Employment Information
Trưởng Ban Quản Lý Khách Hàng Siêu Thị (MT Planning Manager)
Job level | Manager |
Salary | $ Competitive |
Deadline to apply | 31/01/2025 |
Industry | Sales / Business Development , Food & Beverage (F&B) |
Experience | Over 6 Years |
Chịu trách nhiệm trước Giám đốc Kênh Siêu thị về:
1. Lập kế hoạch, hoạt động và quản lý kết quả đối với (chuỗi) siêu thị có quản lý
2. Phối hợp triển khai, thực hiện và tuân thủ việc thực hiện về các kế hoạch, hoạt động được cấp trên giao.
3. Xây dựng quan hệ khách hàng, dịch vụ khách hàng tốt đẹp.
4. Quản lý ngân sách, chi phí, nguồn lực; rủi ro nhằm đạt các mục tiêu chung về: doanh thu, thị phần, phân phối, trưng bày, hình ảnh, sự hiện diện… kênh Siêu thị được giao.
HỌC VẤN VÀ CHUYÊN NGÀNH:
-Tốt nghiệp đại học
-Ưu tiên chuyên ngành marketing, quản trị kinh doanh.
KINH NGHIỆM:
- Có kinh nghiệm làm việc chuyên môn tối thiểu 6 năm trở lên ở các công ty đa quốc gia/ công ty có qui mô lớn về ngành hàng sữa, thực phẩm/ ngành hàng tiêu dùng nhanh, ưu tiên ngành sữa.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các công ty có quy mô lớn; ưu tiên cho chức năng quản lý khách hàng kênh siêu thị/ cửa hàng tiện lợi.
KIẾN THỨC CHUYÊN MÔN VÀ CÁC KỸ NĂNG:
- Có kinh nghiệm và kiến thức về quản lý các hoạt động kinh doanh liên quan đến siêu thị/ (chuỗi) CHTL; về tương tác với khách hàng kênh siêu thị/ cửa hàng tiện lợi, đặc biệt là khối mua hàng, bộ phận mua hàng...
- Có hiểu biết về quản lý nhãn hàng, ngành hàng tại siêu thị (hay chuỗi cửa hàng tiện lợi).
- Kỹ năng phân tích, lập kế hoạch kinh doanh và quản lý ngân sách.
- Kỹ năng giao tiếp, thương thuyết, đàm phán, thuyết trình.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định.
- Có kỹ năng xây dựng và phát triển quan hệ hợp tác với khách hàng, đối tác tốt.
CÁC YÊU CẦU KHÁC:
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Thành thạo tiếng Anh.
- Trung thực, có tinh thần đồng đội.
- Chịu áp lực công việc cao và làm ngoài giờ.
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
Số 10 Tân Trào, Phường Tân Phú, Quận 7
Similar jobs