Quản lý và kiểm soát công việc của các thành viên trong nhóm; đảm bảo nhân viên hoàn thành chỉ tiêu KPI đề ra.
Đánh giá hiệu quả công việc của đội nhóm và đưa ra cải tiến cần thiết.
Đào tạo nhân viên cấp dưới và giám sát tin nhắn từ các thành viên trong nhóm tới khách hàng trên nền tảng hỗ trợ online sao cho hiệu quả và tối ưu tỷ lệ chốt đơn và tăng doanh thu.
Đảm bảo quy trình công việc diễn ra suôn sẻ, khách hàng nhận được dịch vụ tốt nhất và giải quyết các khiếu nại nếu có.
Theo dõi, báo cáo, phân tích chỉ số kinh doanh, hoạt động bán hàng để đưa ra các đề xuất để cải thiện hiệu quả công việc của nhóm.
Thực hiện các báo cáo và các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Địa điểm làm việc: Tầng 9, Tòa Oriental, 324 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội.
Job Requirement
Trình độ học vấn: Cao đẳng trở lên.
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí trưởng nhóm telesales, trưởng nhóm chăm sóc khách hàng, quản lý team từ 10 người trở lên.
Giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
Quản lý thời gian và tổ chức công việc hiệu quả, công bằng, chính trực.
Cẩn thận, có trách nhiệm, chịu được áp lực trong công việc.
More Information
Degree:
College
Other extras:
- Phụ cấp ăn uống
- Phụ cấp đi lại
- Phụ cấp chức vụ
Probationary period: Thử việc 2 tháng
Training opportunities:
- Đào tạo nghiệp vụ
- Đào tạo kỹ năng mềm
Age:
Unlimited
Working time: Từ 8:30 ~ 18:00 (nghỉ trưa 1.5h) từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 làm online.
Benefit:
Lương cứng 10 triệu ~15 triệu/tháng + KPI không giới hạn (Tính theo % doanh thu của nhóm quản lý).
Lương tháng 13
Xét tăng lương 1 lần/năm, thăng tiến 2 lần/năm
Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN
Khám sức khỏe thường niên
Quà cho nhân viên vào các dịp Lễ, Tết.