Mục tiêu nâng hạng thị trường chứng khoán Việt Nam từ cận biên lên mới nổi theo tiêu chuẩn của FTSE Russell là một định hướng quan trọng, thể hiện quyết tâm cải cách và hội nhập sâu rộng vào thị trường tài chính toàn cầu.
Trong hai ngày 29 và 30 tháng 3, Đường sách TP.HCM đã trở thành điểm đến đặc biệt của sự kiện “Tươi có sắc”, một chương trình truyền thông do “Tươi Cần Tưới” tổ chức, nhằm nâng cao nhận thức về chăm sóc răng miệng cho giới trẻ. Với sự đồng hành của CareerViet trong vai trò nhà tài trợ hiện vật và bảo trợ truyền thông, sự kiện đã không chỉ mang đến những kiến thức bổ ích về sức khỏe mà còn tạo ra không gian sáng tạo và cởi mở, khuyến khích giới trẻ chăm sóc bản thân một cách toàn diện.