Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm ECO
Địa điểm198 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Phú Nhuận
Thông tin công ty
- Qui mô công ty: 10.000-19.999
- Loại hình hoạt động: Cổ phần
- Website: http://www.EcoPharma.com.vn
198 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Phú Nhuận
Với sứ mệnh “Mang đến cho cộng đồng sản phẩm có chất lượng tốt, an toàn, hiệu quả điều trị cao, dịch vụ tốt với giá hợp lý bằng sự trân trọng và trách nhiệm cao nhất của mình đối với xã hội”, Công ty CP dược phẩm ECO đã thành lập ngày 29/01/2008, hoạt động trong 03 lĩnh vực chính: hệ thống nhà thuốc bán lẻ, nhập khẩu ủy thác và phân phối thuốc, thực phẩm chức năng.
Cùng với hoài bão và khát vọng lớn, ngay từ những ngày đầu thành lập, Ban lãnh đạo Công ty CP Dược phẩm ECO đã xác lập tầm nhìn “Trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực dược phẩm về chất lượng sản phẩm, dịch vụ và giá hợp lý”.
Bằng chiến lược kinh doanh đúng đắn và sự nổ lực không ngừng của tập thể hàng ngàn CBNV trên toàn quốc có chung hệ giá trị: Chuyên nghiệp - Tin cậy - Tôn trọng - Sáng tạo - Vì sức khỏe cộng đồng, chỉ trong một thời gian ngắn, những nhãn hiệu sâm ALIPAS, sâm ANGELA, JEX, OTIV, LIC, FAZ, HEWEL ...đã trở thành những sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp, uy tín, chất lượng hàng đầu, được giới chuyên môn đánh giá cao, hàng ngàn nhà thuốc, bệnh viên trên toàn Quốc và hàng chục triệu khách hàng tin dùng, thị trường phân phối rộng khắp Việt Nam...Một số minh chứng cụ thể cho các thành tựu to lớn của ECO:
- VNR500 – Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam 2014.
- FAST500 – Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhất Việt Nam 2015 (vị trí thứ 7)
- Hệ thống nhà thuốc đầu tiên của Việt Nam đạt cả 3 chứng nhận:
+ WHO - GSP (thực hành tốt bảo quản thuốc).
+ WHO - GDP (thực hành tốt phân phối thuốc).
+ WHO - GPP (thực hành tốt nhà thuốc).
- Hệ thống quản lý chất lượng 9001:2008 do tổ chức TUV (Đức) cấp.
- Doanh nghiệp văn hóa UNESCO.
- Và hàng loạt các giải thưởng, chứng nhận có giá trị khác.
Dấu chân của người ECO Pharma đã quen trên con đường đến với hơn 25.000 nhà thuốc trên toàn quốc và tiếp tục vươn tới các nhà thuốc nhỏ hơn, xa hơn nữa đến trực tiếp với người tiêu dùng để thực hiện quyết tâm của Tổng Giám Đốc là mang sản phẩm đến vùng sâu vùng xa, biên giới hải đảo chỉ cần ở nơi đó có người dân cần sản phẩm của ECO Pharma.