Tầm nhìn:
Floordi trở thành tập đoàn đa quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực vật liệu xây dựng, sản phẩm trang trí nội thất – ngoại thất. Từ đó, tạo nền tảng phát triển nhằm trở thành tập đoàn kinh tế đa ngành, đa quốc gia tại Việt Nam và Khu Vực Đông Nam Á.
Sứ mệnh:
- Bảo vệ môi trường: sử dụng các sản phẩm chất lượng cao, thân thiện, dễ tái chế, bảo vệ tài nguyên thiên nhiên.
- Nâng cao chất lượng cuộc sống: sử dụng các sản phẩm cao cấp, an toàn sức khỏe, tính thẩm mỹ cao, mang lại nhiều trải nghiệm về thiết kế và cảm xúc cho người dùng.
- Tạo môi trường khởi nghiệp: Hỗ trợ khởi nghiệp và mang lại sự bức phá, thịnh vượng cho các nhà đầu tư.
Giá trị cốt lõi:
- Con người: Trung thực – Đoàn kết – Làm việc bằng đam mê và tâm huyết.
- Sản phẩm: Sở hữu hệ sinh thái về sản phẩm có chất lượng cao, thân thiện môi trường sống. Đồng thời dẫn đầu xu hướng thị trường về kiểu dáng, màu sắc và thiết kế.
- Dịch vụ: Phục vụ tận tâm luôn sẵn sàng ở mọi địa phương; có tính cam kết về chất lượng, thông tin và bảo hành.
Triết lý kinh doanh:
- Định hướng: Tập trung phát triển các giá trị cốt lõi để giải quyết các vấn đề mà khách hàng cần, luôn tập trung vào những việc tốt nhất, sản phẩm tốt nhất, chất lượng và thẩm mỹ cao nhất. Phát triển phải đi kèm với sự bền vững về môi trường, con người và trách nhiệm với xã hội.
- Về sản phẩm: Đối với Floordi sản phẩm phải thỏa mãn 3 yếu tố: (1) Là vật liệu tốt, có độ bền cao; (2) Là vật liệu an toàn, thân thiện với môi trường; và (3) Phải là sản phẩm có tính thẩm mỹ cao mang lại trải nghiệm mới cho người tiêu dùng.
- Hợp tác: Win – Win – Win duy trì sự rõ ràng, minh bạch và đảm bảo quyền lợi, lợi ích của các bên trong quan hệ hợp tác.
- Con người: Phát triển con người trong tổ chức, đào tạo chuyên môn làm việc, nâng cao đạo đức nghề nghiệp, nâng cao nhận thức và trách nhiệm cộng đồng, tạo sự lan tỏa trong xã hội.