Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển - PGBank

Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển - PGBank

Địa điểm

Tầng 24, Tòa tháp văn phòng Mipec, 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội


Thông tin công ty
  • Qui mô công ty: 1.000-4.999
  • Loại hình hoạt động: Cổ phần
  • Website: https://www.pgbank.com.vn
7.145 followers
Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển - PGBank

Giới thiệu về công ty

Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển (PGBank), tiền thân là Ngân hàng TMCP Nông thôn Đồng Tháp Mười, được thành lập ngày 13/11/1993 với số vốn điều lệ ban đầu là 700 triệu đồng. Sau đó, năm 2007, PGBank lần đầu tiên đổi tên thành Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex và đã không ngừng lớn mạnh, từng bước tạo dựng được niềm tin đối với khách hàng.

Tháng 12 năm 2023 đánh dấu mốc quan trọng của PGBank bước vào giai đoạn mới chuyển mình, bứt phá hơn bằng việc thay đổi nhận diện thương hiệu cùng tên gọi mới là Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển. Trải qua 2 lần đổi tên và hành trình 30 năm, từ điểm khởi đầu là một tổ chức tài chính địa phương quy mô nhỏ, PGBank đã có sự chuyển mình mạnh mẽ hướng tới biểu tượng ngân hàng số hiện đại và cam kết chung trong hành trình đồng hành để cùng thành công.

Sản phẩm dịch vụ chính

PGBank cung cấp đầy đủ các sản phẩm dịch vụ ngân hàng truyền thống, bao gồm sản phẩm huy động vốn, tín dụng, thanh toán quốc tế, tài trợ thương mại, sản phẩm thẻ (Flexicard), Internet Banking, Mobile Banking và các sản phẩm bảo hiểm. Hướng tới mục tiêu phục vụ tốt nhất các nhu cầu của khách hàng, đội ngũ nhân viên PGBank luôn nỗ lực không ngừng nhằm đem đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ tài chính mới, đa dạng, và hữu ích, tiêu biểu là dịch vụ tư vấn tài chính và phái sinh hàng hóa.

Nền tảng công nghệ thông tin

Trong bối cảnh số hóa đang diễn ra mạnh mẽ trong ngành tài chính ngân hàng, PGBank đặt mục tiêu ứng dụng công nghệ để nâng cao năng lực quản trị, hiệu quả kinh doanh và trải nghiệm khách hàng. Quá trình chuyển đổi số tại PGBank tập trung vào việc tạo ra những trải nghiệm ngân hàng liền mạch, an toàn và phù hợp với từng nhu cầu riêng biệt.

Dịch vụ ngân hàng trực tuyến, ứng dụng ngân hàng di động của PGBank đã được đẩy mạnh phát triển, cho phép các khách hàng dễ dàng thực hiện hầu hết các giao dịch ngân hàng thông qua Internet, mobile banking với giao dịch thân thiện, độ an toàn thông tin cao.

Mạng lưới hoạt động

PGBank có tổng số 18 chi nhánh, 64 phòng giao dịch hoạt động tại các tỉnh và thành phố trên cả nước với gần 2.000 nhân viên. Hội sở chính của Ngân hàng đặt tại Thủ đô Hà Nội.

Trong thời gian tới, để thuận tiện hơn cho việc phục vụ khách hàng tại nhiều địa bàn mới, PGBank sẽ tăng số lượng chi nhánh và phòng giao dịch trên toàn quốc.

Cùng với đó, toàn bộ điểm giao dịch của PGBank sẽ được nâng cấp và áp dụng mô hình mặt bằng điển hình theo nhận diện thương hiệu mới. Các chi nhánh, phòng giao dịch khang trang, hiện đại hơn hứa hẹn sẽ góp phần mang lại trải nghiệm giao dịch thuận lợi, hiện đại hơn cho khách hàng.

Mạng lưới ngân hàng đại lý

Hiện tại PGBank đã thiết lập mạng lưới ngân hàng đại lý với khoảng 200 ngân hàng và chi nhánh ngân hàng trên toàn thế giới, trong đó PGBank luôn đặt quan hệ đại lý với các ngân hàng hàng đầu tại từng quốc gia và vùng lãnh thổ đó

Thông điệp từ Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển - PGBank

Chế độ phúc lợi PGBank

▪ Lương và phụ cấp

Lương nhân viên PGBank được áp dụng từ việc khảo sát mức lương thực tế của ngành và thị trường. Khung lương được xây dựng cho 9 cấp/ bậc của công việc, dải lương rộng cho phép thu hút được những ứng viên tiềm năng và đảm bảo trả mức lương cạnh tranh cao cho mọi vị trí. Ngoài chế độ lương cạnh tranh, nhân viên PGBank còn được hưởng rất nhiều chế độ phụ cấp khác theo đặc thù công việc như phụ cấp điện thoại, phụ cấp ăn trưa, phụ cấp đi lại ... , chế độ tham quan nghỉ mát hàng năm, tặng quà cho CBNV nhân dịp sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, kết hôn, hỗ trợ thai sản.

▪ Chế độ khen thưởng:

PGBank có chế độ đãi ngộ nhân viên xứng đáng với năng lực và đóng góp của từng cá nhân. Về cơ bản, PGBank có chế độ thưởng như sau:

+ Thưởng theo kết quả kinh doanh

+ Thưởng hoàn thành công việc

+ Thưởng cho tập thể, cá nhân tiêu biểu trong năm

+ Thưởng đột xuất cho tập thể, cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, có sáng kiến, đóng góp có giá trị cho Ngân hàng, thưởng do hoàn thành vượt mức kế hoạch được giao. 

+ Thưởng cho toàn bộ CBNV ngân hàng trong các dịp lễ tết.

▪ Chế độ bảo hiểm:

Tất cả nhân viên chính thức của PGBank đều được tham gia Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp theo đúng quy định của Luật lao động hiện hành. Ngoài ra, tất cả nhân viên chính thức của PGBank đều được mua thêm bảo hiểm Pijico, một gói bảo hiểm rất ưu việt giúp thanh toán các chi phí y tế như tiền thuốc, tiền viện phí… khi khám chữa bệnh tại các bệnh viện tốt nhất tại địa phương.

Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực PGBank

Công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực luôn được chú trọng và phát triển tại PGBank. Với mục tiêu xây dựng nguồn nhân lực có năng lực và tính chuyên nghiệp cao đáp ứng chiến lược phát triển nhanh và bền vững của Ngân hàng, chuẩn bị nhân sự kế nhiệm cấp điều hành cho Ngân hàng, PGBank thường xuyên tổ chức cho nhân viên tham dự các khóa đào tạo trong và ngoài nước, các khóa đào tạo của NHNN, Hiệp hội ngân hàng, các tổ chức đào tạo có uy tín khác nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, nâng cao kỹ năng làm việc hiệu quả và các kỹ năng quản lý, lãnh đạo trong từng giai đoạn, vị trí công tác.

Cơ hội thăng tiến PGBank

Tại PGBank, nhân viên được làm việc trong môi trường cạnh tranh lành mạnh, rất nhiều cơ hội phát triển, thăng tiến đang chờ đón các bạn.

Việc làm đang tuyển

Lái xe kiêm Đội trưởng đội xe

Lái xe kiêm Đội trưởng đội xe

Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển - PGBank

$ Cạnh tranh

  • Hà Nội
GIÁM ĐỐC QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP

GIÁM ĐỐC QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP

Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển - PGBank

$ Cạnh tranh

  • Cần Thơ
Chuyên viên Khách hàng Doanh nghiệp

Chuyên viên Khách hàng Doanh nghiệp

Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển - PGBank

$ Cạnh tranh

  • Cần Thơ
Chuyên viên Khách hàng Cá nhân (Khánh Hòa)

Chuyên viên Khách hàng Cá nhân (Khánh Hòa)

Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển - PGBank

$ Cạnh tranh

  • Khánh Hòa
Chuyên viên Khách hàng Cá nhân (Đồng Nai)

Chuyên viên Khách hàng Cá nhân (Đồng Nai)

Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển - PGBank

$ Cạnh tranh

  • Đồng Nai
Chuyên viên Khách hàng Cá nhân (Cần Thơ)

Chuyên viên Khách hàng Cá nhân (Cần Thơ)

Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển - PGBank

$ Cạnh tranh

  • Cần Thơ
Chuyên viên/chuyên viên chính/chuyên viên cao cấp tư vấn kinh doanh

Chuyên viên/chuyên viên chính/chuyên viên cao cấp tư vấn kinh doanh

Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển - PGBank

$ Cạnh tranh

  • Hà Nội
CHUYÊN VIÊN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG (CALL CENTER)

CHUYÊN VIÊN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG (CALL CENTER)

Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển

$ Cạnh tranh

  • Hà Nội
Chuyên Viên cao cấp Khách Hàng Doanh Nghiệp

Chuyên Viên cao cấp Khách Hàng Doanh Nghiệp

Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển - PGBank

$ 10 Tr - 20 Tr VND

  • Bắc Ninh | Đà Nẵng | Hải Phòng
Quản lý / Quản lý cao cấp Khách Hàng Cá Nhân - Hà Nội

Quản lý / Quản lý cao cấp Khách Hàng Cá Nhân - Hà Nội

Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển

$ Cạnh tranh

  • Hà Nội
Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển - PGBank
Feedback