Job Description
- Quản lý, tổ chức và giám sát việc thực hiện các hoạt động của phòng Dịch vụ, phụ tùng.
- Làm việc trực tiếp với nhà máy để cập nhật chính sách dịch vụ, phụ tùng và nhập khẩu phụ tùng, phụ kiện chính hãng.
- Quản lý, điều hành chính mọi lĩnh vực hoạt động của Trung tâm Dịch vụ sau bán hàng các Đại lý trên toàn quốc.
- Quản lý các khiếu nại của khách hàng về bảo hành sản phẩm và dịch vụ, phụ tùng; trực tiếp xử lý hoặc chỉ đạo các phòng, ban, chi nhánh giải quyết các khiếu nại về sản phẩm, dịch vụ.
- Phối hợp và quan hệ hợp tác mọi mặt với các Đại lý, phòng, ban của công ty trong hoạt động kinh doanh dịch vụ, phụ tùng, bảo hành và chăm sóc khách hàng. Đảm bảo chất lượng dịch vụ, phụ tùng luôn tốt và đầy đủ cho các sản phẩm xe ô tô do công ty đưa ra thị trường.
- Tiếp nhận chuyển giao yêu cầu về hệ thống dịch vụ, phụ tùng, bảo hành sau bán hàng của các đối tác sản xuất, cung ứng ô tô cho công ty.
- Xây dựng và thực hiện đào tạo chính sách, hệ thống quy trình dịch vụ sau bán hàng trên toàn quốc cho các dòng xe do công ty cung cấp
- Quản lý hoạt động chăm sóc khách hàng và quản lý các khiếu nại của khách hàng về hệ thống sản phẩm dịch vụ của công ty một cách tốt nhất.
- Thiết lập ngân sách Dịch vụ, phụ tùng trình TGĐ duyệt. Chịu trách nhiệm trong phạm vi ngân sách được giao và được quyền duyệt.
- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu, doanh số dịch vụ, phụ tùng của hệ thống đại lý hàng tháng, quý, năm
- Đánh giá và báo cáo tổng kết hoạt động bán hàng cho cấp trên theo định kỳ hàng tháng, quý, năm hoặc khi có yêu cầu của TGĐ.
- Hỗ trợ trong việc định hướng, xây dựng chiến lược, lập kế hoạch với các phòng ban liên quan để phát triển và marketing cho các dòng sản phẩm, dịch vụ mới.
- Phối hợp với các phòng ban trong công ty thực hiện các nhiệm vụ được TGĐ phân công đảm nhiệm.