Thực hiện việc tiếp nhận, hướng dẫn và giải quyết các yêu cầu/phản ánh/khiếu nại của khách hàng liên quan đến từng sản phẩm/dịch vụ của ngân hàng Techcombank như E banking, tiết kiệm,...
Thường xuyên cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm dịch vụ ngân hàng nhằm đảm bảo cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ chính xác nhất.
Quyền lợi:
Thu nhập ổn định từ 6.000.000 - 8.000.000 VNĐ/tháng
Được training kỹ năng và nghiệp vụ về sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng trước khi bắt đầu công việc
Không yêu cầu kinh nghiệm
Phụ cấp chuyên cần
Thưởng thâm niên
Được cung cấp trang thiết bị khi làm việc như máy tính, tai nghe,...
Lương làm ngày lễ, tết x300%
Làm việc trong môi trường ngân hàng chuyên nghiệp, hiện đại
Thăng tiến lên vị trí Trưởng nhóm/Trưởng ca/Giám sát đối với những bạn có hiệu suất làm việc tốt
Thường xuyên được tham gia các chương trình đào tạo nhằm nâng cao kỹ năng xử lý vấn đề và tăng khả năng giao tiếp.
Thời gian làm việc:
- Xoay ca linh hoạt, nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần
- Các ca làm việc:
Ca 1: 7h00 - 15h00
Ca 2: 8h00 - 17h00
Ca 3: 9h00 - 18h00
Ca 4: 10h00 - 19h00
Ca 5: 14h00 - 22h00
Địa chỉ làm việc: Tòa nhà CT5, Số 119 Trần Duy Hưng, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội (Tòa nhà Vincom Trần Duy Hưng) (Hội sở Techcombank).
Job Requirement
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
Kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề tốt
Giọng nói hay, không bị xen lẫn các từ ngữ địa phương