22/08/2024
Marketing , Arts / Creative Design , Advertising / PR / Communications
Permanent
Competitive
2 - 5 Years
Experienced (Non - Manager)
20/09/2024
- Hiểu biết việc thiết lập, phân tích, tối ưu quảng cáo theo nền tảng Facebook, Google,...; bao gồm việc gắn code tracking, remarketing chuyển đổi trên website;
- Hiểu về các quy định quảng cáo và các nguyên tắc nội dung, hình ảnh dùng trong quảng cáo;
- Quản lý hiệu quả sử dụng ngân sách theo từng chiến dịch;
- Nghiên cứu phân tích dữ liệu khách hàng thu thập được theo quảng cáo từng nền tảng (Facebook, Google, Youtube,...);
'- Có ít nhất 06 tháng kinh nghiệm tự setup chiến dịch quảng cáo FB và Google với ngân sách tháng tối thiểu từ 50tr;
- Biết sử dụng các công cụ phân tích theo nền tảng (google adwords, facebook insight,...) và các công cụ quản lý website, landing page như Analytics, Ladipage, Wordpress,...;
- Có hiểu biết và biết sử dụng các chỉ số CPA, CTR, CPC,... trong phân tích;
- Diễn đạt được ý tưởng chiến dịch quảng cáo cho team hỗ trợ (content, thiết kế);
- Làm các báo cáo chiến dịch quảng cáo theo nền tảng (Google, Facebook,...);
- Có kiến thức cơ bản về HMTL và các ngôn ngữ Dev là một lợi thế;
- Đảm bảo đầy đủ các chế độ bảo hiểm
- Được tham gia chương trình Du Lịch cao cấp với mức giá ưu đãi dành cho nhân viên và ngườ thân
- Chế độ thưởng phù hợp với năng lực và mức độ đóng góp của các cá nhân
- Chương trình chăm sóc sức khỏe hàng năm
- Được tham gia các khóa Đào tạo phù hợp.
Nghĩ Lễ tết theo quy định Nhà nước
Làm việc từ thứ 2 -> 6 và 1/2 ngày thứ 7
Similar jobs