1. Đối với cửa hàng mới
· Tiến hành khảo sát mặt bằng, kết hợp với CE manager và bộ phận ND, bộ phận Design để đưa ra các tiêu chí thiết kế phù hợp nhất với mặt bằng đó.
· Thiết kế hệ thống M&E.
· Tiến hành họp đấu thầu.
· Thực hiện đánh giá cần thiết và đề xuất nhà thầu trúng thầu.
· Tiến hành họp tiền xây dựng tại công trường.
· Tiến hành các cuộc họp phối hợp xây dựng hàng tuần tại công trường.
· Chuẩn bị báo cáo tiến độ hàng tuần và cập nhật cho các phòng ban liên quan.
· Phối hợp với bộ phận mua hàng và nhà cung cấp để yêu cầu cung cấp kịp thời mọi mặt hàng cần thiết để hoàn thành các dự án.
· Kiểm tra tất cả các công việc được thực hiện theo tiêu chuẩn và thông số kỹ thuật.
· Quản lý việc xây dựng bằng cách thực hiện nghiêm túc các hợp đồng được trao.
· Đánh giá công việc đã hoàn thành bởi các nhà thầu và sau đó xác nhận và đề xuất các khoản thanh toán cần thiết.
· Đánh giá các đơn đặt hàng thay đổi do thay đổi so với kế hoạch.
· Quản lý tư vấn quản lý dự án trong trường hợp công ty sử dụng tư vấn trong triển khai dự án.
2. Đối với cửa hàng cải tạo/ mở rộng
· Phối hợp với quản lý cửa hàng để lập danh sách các hạng mục cần cải tạo, mở rộng.
· Chuẩn bị dự toán sơ bộ và tư vấn cho quản lý cửa hàng để yêu cầu phê duyệt ngân sách.
· Phối hợp với các bộ phận khác để hoàn thiện bản vẽ kỹ thuật sau đó xin trình bày và phê duyệt.